Phần mềm quản lý bán hàng dễ sử dụng nhất

Trong thời gian gần đây, phần mềm quản lý bán hàng đã trở thành một khái niệm quen thuộc. Với những chức năng cơ bản như quản lý kho, quản lý hàng hoá theo mã vạch, quản lý khách hàng, nhân viên, công nợ,… những phần mềm này giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí, thời gian mà vẫn quản lý tình hình kinh doanh một cách chặt chẽ. Mỗi phần mềm quản lý bán hàng lại có những ưu và nhược điểm riêng. Có phần mềm thiên về khả năng xử lý khối lượng công việc lớn, giá cả, đến những khó khăn khi sử dụng, mỗi phần mềm lại phù hợp với những hình thức kinh doanh riêng. Tuy nhiên, phần mềm được ưa chuộng hơn cả vẫn là các phần mềm quản lý bán hàng dễ sử dụng nhất.

1/ Tại sao phần mềm quản lý bán hàng dễ sử dụng lại được ưa chuộng nhất

Phần mềm quản lý bán hàng dễ sử dụng nhất - ảnh 1Khi quản lý một cửa hàng nào đó thì người quản lý phải có đa kiến thức về quản lý, sắp xếp, tính toán… Việc này đặt áp lực nên người quản lý rất nhiều, chính vì vậy hiện nay phần mềm quản lý bán hàng được tung ra thị trường nhằm phục vụ công việc quản lý bán hàng được thuận lợi và đơn giản hơn. Thêm vào đó, kinh doanh bán hàng cũng là ngành có biến động nhân sự nhiều nhất và nhanh nhất bởi vì đa số các cửa hàng thường thuê các bạn sinh việc làm thêm nhằm tiết kiệm chi phí. Vì vậy nên, nếu phần mềm nào quá khó sử dụng thì vô hình chung sẽ gây ra những cản trở nhất định.

Chưa nói đến việc tiêu tốn thời gian đào tạo nhân sự, việc khó làm chủ phần mềm có thể gây ra sai sót, nhầm lẫn trong quá trình làm việc. Đây là điều hết sức nguy hiểm vì nó có thể ảnh hưởng đến doanh của cửa hàng. Đây chính là lý do vì sao mà một phần mềm quản lý bán hàng dễ sử dụng lại được ưa chuộng đến vậy.

Tuy nhiên, các bạn cũng cần chú ý bởi nhiều nhà cung cấp vì muốn tối giản hóa phần mềm nên đã cắt giảm nhiều tính năng cần thiết. Các cửa hàng nhỏ thì không sao nhưng với các cửa hàng lớn, yêu cầu quản lý bán hàng chuyên sâu thì phải cẩn trọng để chọn được phần mềm phù hợp. Và nếu các bạn vẫn còn đắn đo, chưa biết phải sử dụng phần mềm nào thì ACMan Shop có thể là giải pháp mà các bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay đấy.

2/ Những ưu điểm của ACMan Shop – phần mềm quản lý bán hàng dễ sử dụng nhất

a/ Giao diện thân thiện

Phần mềm quản lý bán hàng ACMan Shop được thiết kế cực kì đơn giản và khoa học, điều này sẽ giúp người sử dụng dễ dàng thao tác và làm chủ phần mềm. ACMan Shop thích hợp với mọi đối tượng từ người dùng chuyên sâu cho đến cả những người không biết gì về tin học.

b/ Đáp ứng mọi nghiệp vụ bán hàng

Một phần mềm bán hàng chuyên nghiệp cho siêu thị, cửa hàng tạp hóa, shop quần áo, phụ kiện hay các cửa hàng bán lẻ,… cần phải đáp ứng được nghiệp vụ cho mọi bộ phận bao gồm chủ cửa hàng, nhân viên thu ngân, nhân viên bán hàng, nhân viên kho,…

Khi sử dụng ACMan, toàn bộ nghiệp vụ tại cửa hàng được chuyên môn hóa đến từng cá nhân, từng bộ phận. Một vài nghiệp vụ cơ bản có thể kể đến như:

Phần mềm quản lý bán hàng dễ sử dụng nhất - ảnh 2

– Chủ cửa hàng: Quản lý tình hình kinh doanh như doanh thu, lợi nhuận, chi phí, nhân viên, quản lý mua hàng, quản lý nhà cung cấp, khách hàng, tình hình tồn kho, xuất – nhập hàng hóa,…

– Nhân viên bán hàng: Bán hàng nhanh, chuyên nghiệp hơn và có thể tra cứu tồn kho để tư vấn cho khách hàng một cách kịp thời.

– Thu ngân: Thanh toán tiền chính xác và nhanh chóng cho khách hàng. Hỗ trợ tính năng giao ca, chốt ca, đổi ca.

– Kế toán: Tổng hợp tình hình doanh thu, chi phí phát sinh tại từng chi nhánh cửa hàng để hạch toán doanh thu. Đặc biệt, ACMan Shop có thể tích hợp với phần mềm kế toán ACMan trong trường hợp cửa hàng là các chi nhánh, đại lý giới thiệu sản phẩm của một doanh nghiệp.

Là phần mềm quản lý bán hàng dễ sử dụng nhất hiện nay, ACMan Shop cũng tương thích với hầu hết các thiết bị hiện nay như máy đọc mã vạch, máy tính tiền, máy in hóa đơn,… Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm kết nối mà không cần lo lắng về những vấn đề đấu nối phức tạp.

c/ Linh Hoạt Trong Việc Quản Lý

Trong nhiều trường hợp, người quản lý không thể lúc nào cũng ở cửa hàng để theo dõi việc kinh doanh. Với tính năng lưu trữ dữ liệu trực tuyến Data Online của ACMan, dù ở bất cứ nơi đâu thì chủ cửa hàng cũng là có thể theo dõi được tình hình kinh doanh, chỉ cần thiết bị đó có cài đặt phần mềm và kết nối Internet.

ACMan Shop cũng hỗ trợ tính năng xuất báo cáo nội bộ vô cùng đa dạng với nhiều tùy biến khác nhau. Người quản lý có thể theo dõi được doanh thu, công nợ, các khoản chi, thu, số lượng hàng tồn kho, số lượng hàng bán ra,… theo ngày, theo tuần hay theo năm tùy thuộc vào nhu cầu.

d/ Hệ thống phân quyền chi tiết

Phần mềm quản lý bán hàng dễ sử dụng nhất ACMan Shop cho phép người quản lý tùy biến chỉnh sửa, thêm mới, xóa hoặc cấp – xóa quyền truy cập. Phần mềm còn cho phép quản lý chi tiết thông tin về nhân viên, lịch sử của mỗi thao tác đơn hàng. Đây là cơ sở quan trọng để giảm tải việc gian lận cũng như là tiêu chí để khen thưởng cho nhân viên.

Trên đây là những lợi ích to lớn mà phần mềm quản lý bán hàng dễ sử dụng nhất ACMan Shop mang lại. Nếu như các bạn đang quan tâm đến phần mềm này thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ ACMan

Website: acman.vn

Điện thoại: 1900 63 66 85

Hotline: 0966 04 34 34

Email: sales@acman.vn

Bình luận

Xem thêm

Contact Me on Zalo