Chính sách khách hàng

5/5 - (6 vote) cảm ơn bạn thích bài viết

 

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI DỊCH VỤ

1. Khách hàng yêu cầu dịch vụ

Quá trình triển khai dịch vụ bắt đầu khi khách hàng yêu cầu một dịch vụ từ doanh nghiệp. Khách hàng có thể yêu cầu dịch vụ thông qua nhiều kênh khác nhau, chẳng hạn như gọi điện thoại, gửi email, đến trực tiếp cửa hàng hoặc sử dụng website của doanh nghiệp.

2. Đánh giá yêu cầu dịch vụ

Sau khi nhận được yêu cầu dịch vụ, doanh nghiệp cần đánh giá yêu cầu để xác định nhu cầu của khách hàng. Đánh giá yêu cầu dịch vụ bao gồm việc thu thập thông tin từ khách hàng về vấn đề mà họ đang gặp phải, các giải pháp mà họ đã thử và kết quả mà họ mong muốn đạt được.

3. Đề xuất giải pháp

Sau khi đánh giá yêu cầu dịch vụ, doanh nghiệp sẽ đề xuất một giải pháp cho khách hàng. Giải pháp có thể bao gồm một sản phẩm, một dịch vụ hoặc một sự kết hợp của cả hai.

4. Thỏa thuận hợp đồng

Sau khi khách hàng đồng ý với giải pháp, doanh nghiệp và khách hàng sẽ ký kết hợp đồng. Hợp đồng sẽ nêu rõ các điều khoản và điều kiện của dịch vụ, chẳng hạn như giá cả, thời gian thực hiện, phạm vi dịch vụ và trách nhiệm của mỗi bên.

5. Thực hiện dịch vụ

    • Bên A sẽ thanh toán 100% giá trị hợp đồng ngay sau khi hai bên thống nhất ký hợp đồng và cài đặt, triển khai, cấp bản quyền chương trình.
    • Bên A có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc bằng chuyển khoản cho bên B theo thông tin chi tiết trên hợp đồng này.

6. Bàn giao dịch vụ

Sau khi dịch vụ được hoàn thành, doanh nghiệp sẽ bàn giao dịch vụ cho khách hàng.

    • Bản quyền ACMAN sẽ được cấp cho bên A trong vòng 4 giờ kể từ khi hoàn tất việc thanh toán.
    • Thời gian thực hiện hợp đồng trong vòng 2 ngày làm việc kể từ khi hai bên thống nhất ký hợp đồng này.
    • Thời gian chuyển giao chương trình trong vòng 1 buổi theo kế hoạch chuyển giao chi tiết được hai bên thống nhất.

7. Bảo hành dịch vụ

    • Kết thúc giai đoạn chuyển giao hướng dẫn sử dụng, sản phẩm sẽ chuyển sang giai đoạn bảo hành trong thời gian 1 năm.

 

QUY ĐỊNH THANH TOÁN

Khi đồng ý sử dụng các sản phẩm, dịch vụ phần mềm của ACMan, Quý khách hàng sẽ phải thực hiện việc thanh toán cho ACMan trước khi nhận bàn giao sản phẩm. Chúng tôi có 2 hình thức thanh toán như sau:

1. Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng

Quý khách mua sản phẩm của ACMan chuyển khoản vào tài khoản sau đây:

– Tên Tài khoản: Công ty Cổ phần Phát triển Công Nghệ ACMan

– Số Tài khoản: 12510000382415

– Tại: Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Đông Đô

– Nội dung thanh toán:

Chú ý: Sau khi thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, Quý khách hàng nên liên lạc với bộ phận bán hàng của ACMan để thông báo về việc Quý khách đã thực hiện việc thanh toán tiền. ACMan sẽ kiểm tra tiền về tài khoản và thực hiện việc bàn giao sản phẩm cho Quý khách.

2. Thanh toán bằng tiền mặt

Trường hợp tổng giá trị thanh toán dưới 20.000.000đ, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên bán hàng của ACMan. Lưu ý, khách hàng chỉ thanh toán cho nhân viên của ACMan khi có đủ giấy tờ: Giấy giới thiệu của công ty về việc nhận tiền mặt hoặc Phiếu thu tiền (có đóng dấu và ghi rõ số tiền), thẻ nhân viên, chứng minh nhân dân của người được ghi trong giấy giới thiệu.

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Nội dung bảo hành, bảo trì phần mềm ACMan

Phần mềm được nâng cấp theo chế độ kế toán, thuế; Xử lý mọi vướng mắc trong quá trình sử dụng chương trình; Kiểm tra số liệu cảnh báo sai sót nếu có (3 tháng/1 lần); Hỗ trợ cài đặt chương trình khi máy tính gặp sự cố (Không bao gồm hỗ trợ phần cứng và hệ điều hành, phần mềm khác); Hỗ trợ kiểm tra dữ liệu, hóa đơn chứng từ, phát hành Báo cáo tài chính, Quyết toán thuế, Sổ kế toán khi kết thúc năm tài chính; Hỗ trợ chuyển số dư cuối kỳ và chuẩn hóa cơ sở dữ liệu cho năm tài chính mới.

Doanh nghiệp sử dụng phần mềm kế toán tích hợp hóa đơn điện tử được miễn phí nâng cấp bảo trì Hóa đơn điện tử trong 12 tháng kể từ ngày ký hợp đồng (hết bảo hành phí nâng cấp được quy định theo từng gói sản phẩm). Miễn phí lưu trữ hóa đơn 10 năm.

2. Nội dung bảo hành thiết bị USB – Token

Thiết bị USB – Token được bảo hành trong vòng 12 tháng kể từ ngày ký hợp đồng nếu xảy ra các lỗi kỹ thuật của thiết bị. Thiết bị không được bảo hành nếu bị vỡ, dính nước, cháy nổ, biến dạng, hư hỏng do va đập hóa chất, chất lỏng làm hỏng.

3. Phương thức thực hiện bảo hành, bảo trì và hỗ trợ

Mọi phát sinh, vướng mắc trong quá trình sử dụng kế toán ghi vào nhật ký sổ bảo hành và đồng thời chuyển vướng mắc đó về bộ phận bảo hành hỗ trợ khách hàng Công ty Cổ Phần ACMAN thông qua điện thoại, chat, Email hoặc trực tiếp.

Bộ phận bảo hành hỗ trợ khách hàng ACMAN tiếp nhận thông tin xử lý và giải đáp tức thời cho khách hàng (Thời gian khắc phục tối đa 2 ngày làm việc kể từ khi nhận được yêu cầu hoặc thống nhất bằng văn bản).

4. Sau khi hết bảo hành

Sau khi hết bảo hành Phần mềm sau 1 năm, khách hàng chỉ cần phải đóng số tiền bằng 1 nửa khi mua gói phần mềm mình đã mua

Trong trường hợp khách hàng không đóng phí bảo hành bảo trì, bên Acman vận nhận bảo trì, sửa lỗi, rà soát số liệu cho khách hàng với mức giá 500k/1 lần sử dụng dịch vụ

 

Mọi chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ACMAN

Group Hỗ trợhttps://www.facebook.com/groups/Acman.vn/

FanpageCông ty Cổ phần ACMan

Websiteacman.vn

Hotline: 0966 04 34 34

Điện thoại: 1900 63 66 85

Email: sales@acman.vn

0/5 (0 Reviews)

Bình luận