Email

info@acman.vn

Hotline

0966 04 34 34

Địa chỉ:

Phòng 1503, Tầng 15, Tòa nhà Vinaconex Diamond
Số 459C Bạch Mai, Phường Bạch Mai, Thành phố Hà Nội.

CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ

Khi trở thành đại lý cho ACMan, bạn không cần phải mất chi phí quá lớn, thời gian và nguồn lực để xây dựng cơ sở hạ tầng. ACMan sẽ hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng của bạn để bạn có thể tập trung vào việc phát triển bán hàng.

Ai nên trở thành đại lý của ACMAN?

Nhóm 01: Doanh nghiệp dịch vụ

  • Cá nhân, Công ty làm dịch vụ kế toán, thuế
  • Công ty, trung tâm chuyên đào tạo về kế toán, thuế
  • Công ty luật (tư vấn, thành lập doanh nghiệp, chữ ký số)
  • Cá nhân, Giám đốc DN, Công ty dich vụ DN (Online, Máy tính, khác)

Nhóm 02: Quản lý nhà nước

  • Cán bộ thuế (chi cục, cục thuế nơi quản lý DN)
  • Sở kế hoạch đầu tư (nơi cấp phép doanh nghiệp)

Nhóm 03: Đào tạo

  • Giáo viên dạy kế toán doanh nghiệp
  • Sinh viên kế toán (muốn phát triển nghề kế toán)

Quyền lợi khi trở thành đại lý của acman

  • Được hưởng  từ 10% đến 50% doanh số
  • Sản phẩm đa dạng đáp ứng tất cả nhu cầu của Doanh nghiệp và cá nhân
  • Sử hữu bộ công cụ “Nghề kế toán chuyên nghiệp”
  • Được đào tạo miễn phí các khóa học từ hệ thống ACMan
  • Không có bất kỳ rủi ro nào khi trở thành đại lý chính thức

Chính sách hỗ trợ

Hỗ trợ Marketing bán hàng

  • Duyệt chương trình Makerting bán hàng cho đại lý
  • Cung cấp hệ thống giấy tờ (Sách, đĩa CD, Hợp đồng, Sổ bảo hành)
  • Hỗ trợ xây dựng data khách hàng, xây dựng mối quan hệ (thuế, SKHĐT, hội DN)

Hỗ trợ Kỹ thuật

  • Hỗ trợ trực tuyến You Tube, FB, Skype, Team viewer, Anydesk
  • Hỗ trợ mọi vướng mắc trong qua trình sử dụng, triển khai khách hàng

Hỗ trợ Đào tạo

  • Khóa đào tạo căn bản khi tham gia đại lý ACMan
  • Khóa đào tạo nâng cao “Nghề kế toán chuyên nghiệp”

đâu là khách hàng của Acman

  • Các Hộ kinh doanh bắt đấu áp dụng chế độ kế toán theo TT88/2021/TT-BTC
  • Hợp tác xã, Quỹ tài chính ngoài ngân sách
  • Doanh nghiệp mới thành lập chưa có phần mềm (phần mềm kế toán, hóa đơn điện tử)
  • Toàn bộ doanh nghiệp đang hoạt động phải dùng hóa đơn điện tử từ ngày 01/11/2021.
  • Doanh nghiệp hoạt động sau 3 năm chưa có phần mềm hoặc đã có phần mềm nhưng chưa đáp ứng được nhu cầu quản lý doanh nghiệp (kế toán, hóa đơn, nhân sự).
  • Doanh nghiệp sau 5 năm, doanh số (trên 100 tỷ) muốn xây dựng giải pháp quản lý tự động trên phần mềm “ERP Quản trị doanh nghiệp”
  • Doanh nghiệp nước ngoài mới thành lập ở trong khu công nghiệp hoặc ngoài khu công nghiệp (Hàn Quốc; Nhật bản; Singapore; …)
  • Cửa hàng; Siêu thị; Nhà hàng; TT tiệc cưới
  • Hệ thống khách sạn từ 3 sao đến 5 sao

ĐĂNG KÝ NGAY

Trân trọng!
CÔNG TY CỔ PHẦN ACMAN

Công ty ACMANTư vấn
Lên đầu trang
Nghỉ lễ 10-3

Đăng ký tư vấn

Vui lòng điền thông tin sau. ACMan sẽ liên hệ với bạn trong 24h làm việc