- Home
- »
- Phần mềm quản lý sự kiện tiệc cưới
Quản lý sự kiện tiệc cưới
Phần mềm quản lý sự kiện tiệc cưới phù hợp nhu cầu quản lý của hệ thống sự kiện tiệc cưới. Phần mềm nhà hàng tích hợp phần mềm kế toán, hóa đơn,…
Phần mềm quản lý sự kiện tiệc cưới
4.9
Phần mềm quản lý sự kiện tiệc cưới
Phần mềm quản lý sự kiện tiệc cưới
- Phần mềm quản lý sự kiện tiệc cưới là một công cụ phần mềm được thiết kế riêng để hỗ trợ các nhà hàng, trung tâm tiệc cưới và đơn vị tổ chức sự kiện trong việc quản lý và vận hành các hoạt động liên quan đến việc tổ chức tiệc cưới.
- Quản lý thông tin khách hàng: Lưu trữ và quản lý thông tin chi tiết của khách hàng, bao gồm thông tin liên lạc, sở thích, yêu cầu đặc biệt, v.v.
- Quản lý đặt tiệc: Theo dõi lịch đặt tiệc, sảnh tiệc, số lượng khách, thực đơn, dịch vụ đi kèm, v.v.
- Quản lý hợp đồng: Tạo, chỉnh sửa và quản lý hợp đồng với khách hàng, bao gồm các điều khoản, thanh toán, v.v.
- Quản lý tài chính: Theo dõi doanh thu, chi phí, lợi nhuận, quản lý thanh toán, v.v.
- Quản lý nguyên vật liệu: Theo dõi kho nguyên vật liệu, lên kế hoạch mua sắm, quản lý xuất nhập kho, v.v.
- Quản lý nhân viên: Lập lịch làm việc, phân công nhiệm vụ, theo dõi hiệu quả công việc của nhân viên, v.v.
- Báo cáo thống kê: Cung cấp các báo cáo thống kê chi tiết về hoạt động kinh doanh, doanh thu, lợi nhuận, v.v.
Lợi ích phần mềm quản lý sự kiện tiệc cưới ACMan
Công nghệ
Công nghệ điện toán đám mây, dữ liệu online làm việc ở mọi nơi
Thời gian
Sản phẩm đơn giản, giảm 80% thao tác, tối ưu hiệu suất bộ phận kế toán.
Nhanh chóng
Báo cáo đa chiều, giúp lãnh đạo ra quyết định nhanh chóng.
An toàn
Hệ thống cảnh báo thông minh, tránh bỏ lỡ công việc, giảm sai sót dữ liệu.
Linh hoạt
Tích hợp với các phần mềm quản lý chuyên dụng trong hệ sinh thái của ACMan
Khó khăn chung của các chủ nhà hàng, trung tâm sự kiện, tiệc cưới
Trải nghiệm khách hàng không tốt, kém chuyên nghiệp khiến họ 1 đi không trở lại. VD: order sai, ra đồ chậm, đợi chờ lâu, trả đồ nhầm lẫn, thanh toán lâu,…
Gian lận, thất thoát tiền bạc, lãng phí nguyên liệu trong quản lý và vận hành
Tốn nhiều thời gian, nhân lực, tiền bạc… vì quy trình quản lý và vận hành phức tạp hoặc không có công cụ phù hợp
Áp dụng ACMan nâng cao hiệu quả kinh doanh
Quản lý sắp xếp phòng tiệc
Quản lý và sắp xếp thời gian đặt tiệc, đặt phòng tiệc cho khách hàng
Quản lý danh sách các bàn tiệc
Quản lý số lượng bàn tiệc và sắp xếp bàn tiệc, bàn ăn
Quản lý danh sách các món
Quản lý danh sách các món được ORDER đem ra cho từng bàn
Quản lý món nào đã Order
Kiểm soát được món ra bàn, danh sách móm ở bàn tiệc
Quản lý nguyên vật liệu
Quản lý chi tiết chặt chẽ kho và nguyên vật liệu phục vụ cho bữa tiệc
Thống kê món còn món hết
Kiểm soát được rủi ro khi hết món ăn trong khi phục vụ bữa tiệc
Hiển thị tình trạng bàn
Dễ dàng quản lý tình trạng bàn. Hiển thị bàn còn chỗ, hết chỗ
Báo cáo doanh thu hàng ngày, tháng
Báo cáo danh danh thu của phòng tiệc theo ngày, theo tháng
Xem lại chi tiết các buổi tiệc đã qua
Xem lại lịch sử bữa tiệc, phòng tiệc quá trình làm việc,.....
Tích hợp kế toán, hóa đơn điện tử
ACMan tích hợp phần mềm kế toán, phần mềm hóa đơn điện tử,…
Quản lý sắp xếp phòng tiệc
- Theo dõi được Lịch đặt tiệc của các sảnh đảm bảo các nhân viên Sale không đặt trùng lịch. ( kiểm tra được lịch tiệc còn trống nhanh nhất, ca tiệc chia 2 ca: ca sáng,ca chiều)
- Đặt cọc lần 1 nhập đầy đủ thông tin thì khi đặt cọc lần 2 nhân viên sale gõ mã Khách Hàng hoặc tên Khách Hàng có thể kế thừa được các trường thông tin để việc nhập liệu được thuận lợi tránh nhầm lẫn
Phần mềm quản lý sự kiện tiệc cưới
Quản lý sắp xếp phòng tiệc
- Báo cáo chi tiết các hoạt động báo hàng, mua hàng, trả hàng, thanh toán công nợ và các khoản chi khác
- Báo cáo chi tiết các hoạt động xuất, nhập, tồn kho, chuyển kho, luân chuyển hàng hoá giữa các kho trong nhà hàng, giữa kho của các chi nhánh
- Dễ dàng đo lường chi phí xuất kho huỷ của nhà hàng để tính toán chính xác giá vốn hàng bán
- Tự động cảnh báo khi tồn kho nguyên liệu xuống dưới mức quy định để có kế hoạch nhập thêm kịp thời
- Dễ dàng đo lường và kiểm soát hao hụt nguyên vật liệu giữa lý thuyết và thực tế, giúp nhanh chóng tìm ra nguồn gốc vấn đề và hạn chế gian lận, thất thoát
Phần mềm quản lý sự kiện tiệc cưới
Quản lý công ca theo doanh thu
- Quản lý danh sách và phân quyền vai trò thao tác cho nhân viên trên phần mềm để bảo mật các thông tin quan trọng
- Có báo cáo chi tiết doanh số theo khung giờ và theo ngày trong tuần để có kế hoạch phân bổ ca làm hợp lý cho nhân viên
Phần mềm quản lý sự kiện tiệc cưới
Đáp ứng xuất hoá đơn điện tử trên máy tính tiền theo thông tư và nghị định chính phủ
- Được chuyên gia kế toán và thuế của ACMan tư vấn giải pháp tối ưu chi phí và kê khai thuế khi xuất hoá đơn điện tử
- Giảm bớt rủi ro pháp lý cho nhà hàng khi thao tác huỷ hoá đơn, thay thế, điều chỉnh & giải trình hoá đơn sai sót trước cơ quan thuế
Phần mềm quản lý sự kiện tiệc cưới
Tăng thêm thu nhập?
Đăng ký làm cộng tác viên - Đại lý ACMAN
Nhận hoa hồng không giới hạn khi có đơn hàng mới / gia hạn
Góc giải đáp thắc mắc
Những câu hỏi thường gặp trong quá trình mua hàng
Về mặt khái niệm, việc quản lý nhà hàng tiệc cưới và tổ chức sự kiện cũng có nghiệp vụ tương đồng với việc quản lý một nhà hàng bình thường. Tuy nhiên, tiệc cưới và hội nghị có những đặc thù riêng biệt hơn hẳn khiến nhiều nhà quản lý phải đau đầu.
Hiện tại nhiều nhà hàng chưa có một chương trình chuyên quản lý việc đặt tiệc, thanh toán. Nhân viên của nhà hàng dùng các phiếu đặt tiệc, hóa đơn in sẵn. Chính vì thế đã gặp một vài khó khăn như sau:
– Những xử lý thủ tục đặt tiệc, thanh toán mất rất nhiều thời gian và vẫn còn thực hiện thủ công, có thể có sai sót trong tính toán.
– Khó kiểm tra trạng thái sảnh hiện tại đã được đặt chưa.
– Khó khăn trong việc quản lý các thông tin khách hàng, thông tin hóa đơn, thông tin phiếu đăng ký tiệc, đăng ký dịch vụ…
– Khó khăn trong việc thống kê doanh thu.
Bên cạnh các khó khăn thường gặp trong nghiệp vụ nhà hàng, các đơn vị tổ chức tiệc cưới, hội nghị còn gặp phải một khó khăn khá đặc thù của riêng ngành này, đó là tính mùa vụ. Cụ thể, trong một năm, sẽ có một số thời điểm mà những người ở các quốc gia Phương Đông như Việt Nam, Trung Quốc,… cho rằng là mùa phù hợp cho cưới gả, kết hôn. Tổ chức hội nghị cũng vậy, thông thường vào cuối tháng hay cuối quý, cuối năm là lúc mà các doanh nghiệp tổ chức hội nghị tổng kết hay họp đại lý, họp tập đoàn.
Vào các mùa vụ như thế này, nhu cầu đặt chỗ luôn tăng cao đột biến. Đặc biệt với các đơn vị tổ chức chuyên nghiệp, uy tín thì các khách hàng thậm chí phải đặt chỗ trước hàng tháng thời. Chi phí đặt chỗ, giữ chỗ và quy cách thanh toán cũng vì thế mà có sự khác biệt. Lúc này, việc thanh toán sẽ có quy trình giống như quản lý công nợ trong kế toán hơn là một nghiệp vụ quản lý nhà hàng thông thường.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn, nhưng một giải pháp có thể đáp ứng được những nhu cầu chuyên biệt của các đơn vị nhà hàng tiệc cưới, tổ chức sự kiện,… thì không nhiều.
Và nếu quý khách hàng vẫn đắn đo tìm kiếm cho mình một giải pháp quản trị hợp lý, thì phần mềm quản lý nhà hàng ACMan Bar có thể là câu trả lời mà các bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.
>>> Xem thêm:
Tùy thuộc vào quy mô nhà hàng mà quy trình hoạt động có thể khác nhau. Tuy nhiên nhiên vẫn có những phần mềm có thể đáp ứng mọi yêu cầu quản lý, phù hợp cho mọi đối tượng nhà hàng. Nếu bạn là quản lý của nhà hàng tiệc cưới, hãy thể hiện sự chuyên nghiệp ngay từ khi khách hàng đặt tiệc với sự số hóa Quy trình đặt bàn, lên lịch tiệc cưới bằng phần mềm quản lý nhà hàng ACMan Bar.
Phần mềm ACMan Bar của công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ ACMan cung cấp một giải pháp hiệu quả cho việc tự động hóa quy trình bán hàng, quản lý nhà hàng và lập báo cáo. Từ khâu gọi món, lập phiếu gọi món, thanh toán và thống kê báo cáo doanh số đều được thực hiện một cách đơn giản, nhanh chóng và chính xác.
Phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới ACMan Bar sẽ giúp bạn:
– Quản lý danh sách các bàn tiệc khách đặt.
– Quản lý danh sách các món cho từng bàn.
– Quản lý được món nào đã đem ra bàn nào.
– Quản lý chi tiết nguyên vật liệu phục vụ bữa tiệc.
– Thống kê chi tiết món nào còn món nào hết.
– Hiển thị tình trạng bàn hết chỗ, còn chỗ để sắp xếp khách hợp lý.
– Báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tháng.
– Xem lại được chi tiết các buổi tiệc đã qua.
– Đặc biệt, phần mềm đã được tích hợp sẵn với hệ sinh thái của ACMan gồm phần mềm kế toán, phần mềm hóa đơn điện tử, qua đó cung cấp giải pháp quản lý tổng thể, khép kín và chuyên nghiệp.
– Và còn rất nhiều tính năng tối ưu khác.
Để hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của phần mềm. Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ và chính xác nhất.
Phần mềm quản lý sự kiện tiệc cưới ACMan được thiết kế với giao diện trực quan, dễ sử dụng. Bạn có thể dễ dàng thao tác và sử dụng phần mềm mà không cần có kiến thức chuyên môn về công nghệ thông tin.
Phần mềm quản lý sự kiện tiệc cưới được tích hợp với phần mềm kế toán nên cung cấp nhiều báo cáo và thống kê hữu ích về tài chính giúp bạn theo dõi tình hình hoạt động của doanh nghiệp, đánh giá hiệu quả kinh doanh.