Phần Mềm Bán Hàng
ACMan 9.1 Shop được sử dụng công nghệ tiên tiến trên nền điện toán đám mây dữ liệu Online, lập trình trên giải pháp tổng thể, sử dụng đa ngôn ngữ (Tiếng Việt, Tiếng Anh, Ngôn ngữ thứ 3 tùy biến), tích hợp hóa đơn điện tử, phần mềm kế toán thuận lợi cho phát triển Giải pháp ERP Quản trị.
Phần mềm bán hàng ACMan 9.1 Shop ứng dụng tem mã vạch quản lý hàng hóa; Ứng dụng đầu đọc mã vạch bán hàng; Ứng dụng hóa đơn, hóa đơn điện tử trong bán hàng; Quản lý chặt chẽ Doanh thu bán hàng; Kho hàng; Công nợ phải thu; Công nợ phải trả; Các khoản chi phí; Quản lý quyết toán thu ngân hàng ngày; Quản lý hệ thống bán hàng tích hợp với hệ thống kế toán đảm bảo quản lý chuỗi hệ thống cửa hàng, chuỗi cửa hàng, Siêu thị.
Phần mềm bán hàng ACMan 9.1 Shop: phù hợp nhu cầu quản lý của hệ thống cửa hàng, chuỗi cửa hàng (như thời trang quần áo, giày dép, hàng hóa khác…); Công ty chuyên kinh doanh thương mại; Hệ thống Siêu thị.
Phần mềm bán hàng tích hợp phần mềm kế toán đáp ứng mọi nhu cầu quản lý và (thuận tiện cho phát triển Giải pháp ERP Quản trị cho mô hình doanh nghiệp lớn),
Quy trình triển khai phần mềm bán hàng ACMan 9.1 Shop:

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ
Đăng ký dùng thử sản phẩm trước khi trước khi chính thức mua sản phẩm

KÝ HỢP ĐỒNG
Ký hợp đông, cai đăt cấp bản quyền, chuyển giao hướng dẫn sử dụng chương trình

BẢO HÀNH, BẢO TRÌ
Hỗ trợ khách hàng 24/7 trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi
Các gói sản phẩm
Khác hàng xem xét và lựa chọn gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực tế của doanh nghiêp mình đáp ứng tiêu trí Giải pháp tối ưu, Chi phí thấp nhất, Chuyên nghiệp để phát triển.
Phần mềm bán hàng tích hợp hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền sử dụng dưới 1000 mã hàng hoá và 1000 bản ghi kế toán/năm; Cài đặt 01 máy tính; Dữ liệu Online. Chi phí gia hạn bằng 50% phí ban đầu
Giá: 2.000.000 VND
Phần mềm bán hàng tích hợp hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền sử dụng dưới 3000 mã hàng hoá và 3000 bản ghi kế toán/năm; Cài đặt 01 máy tính; Dữ liệu Online. Chi phí gia hạn bằng 50% phí ban đầu
Giá: 3.000.000 VND
Phần mềm bán hàng tích hợp hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền sử dụng dưới 5000 mã hàng hoá và 5000 bản ghi kế toán/năm; Cài đặt 02 máy tính; Dữ liệu Online. Chi phí gia hạn bằng 50% phí ban đầu
Giá: 5.000.000 VND
Phần mềm bán hàng tích hợp kế toán tích hợp hóa đơn điện tử, không giới hạn tính năng, không giới hạn bản ghi kế toán, dữ liệu online và theo yêu cầu đặc thù của khách hàng, (báo giá sau khi khảo sát thực tế)..
Giá: Liên hệ
Thông tin thêm
Các câu hỏi thường gặp
Câu 1: Phần mềm bán hàng là gi? Tại sao phải sử dụng phần mềm bán hàng?
Trả lời:
Phần mềm bán hàng là chương trình chuyên dụng quản lý hệ thống bán hàng của cửa hàng, chuỗi cửa hàng, siêu thi, phần bán hàng của phòng kinh doanh trong các công ty thương mại.
Chương trình cho phép quản lý chặt chẽ nghiệp vụ: Đặt mua, nhập kho, công nợ phải trả; Bán hàng (Đơn hàng, sử lý đơn hàng, giao hàng, hàng trả lại…) Nghiệp vụ thu ngân bằng đầu đọc mã vạch nhanh thuận tiện chính xác; Quản lý (doanh thu, tồn kho, chi phí, công nợ, lãi lỗ,…)
Sử dụng phần mềm bán hàng là nhu cầu tất yếu giúp doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian, chi phí nắm bắt được mọi thông tin tức thời.
Câu 2: Ai nên sử dụng phần mềm bán hàng?
Trả lời:
Các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh thương mại có quy mô trên 10 nhân sự kinh doanh cần quản lý doanh số bán hàng phòng kinh doanh, gắn kết phòng kinh doanh với phòng kế toán, kho hàng để phối hợp giám sát hoạt động bán hàng.
Hệ thống cửa hàng, chuỗi cửa hàng, Siêu thị (như thời trang, dày dép, …) cần có phần mềm quản lý hệ thống hàng hóa, quản lý thu ngân, quản lý tổng thể về tài chính.
Câu 3: Những sai lầm thường mắc phải trong công tác quản lý bán hàng?
Trả lời:
Quy trình làm việc không rõ ràng, hệ thống giấy tờ làm việc không chuyên nghiệp, quản lý thủ công, không có mối liên kết làm việc giữa các bộ phận, quản lý trồng tréo.
Doanh nghiệp sử dụng phần mềm không được phân tích tư vấn tổng thể nên phần mềm thường không đáp ứng được yêu cầu quản lý hoặc chỉ đáp ứng đươc một phần.
Câu 4: Làm thế nào để chọn được một phần mềm bán hàng tốt (phù hợp) với đơn vị bạn?
Trả lời:
Doanh nghiệp cần phải xác định được nhu cầu quản lý của mình trước khi lựa chọn nha cung cấp dịch vụ (nêu được những mong muốn khó khăn cụ thể, những điều mong muốn).
Lựa chon nhà cung cấp phần mềm, yêu câu tư vấn giải pháp tổng thể, cài đặt phần mềm tìm hiểu tổng thể đặc biệt các tính năng qua trọng trong quản lý của doanh nghiệp (đối với hoạt động đặc thù doanh nghiệp phat viêt bổ sung theo yêu cầu).
Hai bên thống nhất giải pháp, phần mềm đáp ứng đúng nhu cầu quản lý cũng nhu chiến lược phát triển của công ty hai bên ký hợp đồng triển khai theo đúng nội dung thỏa thuận.
Câu 5: Tại sao bạn phải chọn phần mềm bán hàng ACMan 9.1 Shop cho đơn vị bạn?
Trả lời:
ACMan gửi hổ sơ khảo sát cho doanh nghiệp, từ thông tin thu thập được, chúng tôi phân tích, lên giải pháp, tư vấn lựa chọn gói sản phẩm phù hợp đáp ứng nhu cầu quản lý bán hàng của doanh nghiệp.
ACMan 9.1 Shop phần mềm quản lý bán hàng đã được trải nghiệm trên 10 năm đảm bảo tính ổn định, trên nhiều lĩnh vực kinh doanh, tích hợp phần mềm kế toán, kho thuận tiện trong việc quản lý bán hàng của doanh nghiệp.
ACMan là đơn vị lập trình do vậy mọi nhu cầu của của doanh nghiệp đều có thể lập trình bổ sung theo yêu của doanh nghiệp.
Đăng ký tư vấn
Bạn để lại thông tin & nội dung cần tư vấn!
Cam kết từ ACMan
Chuyên nghiệp để phát triển là khẩu hiệu trong mọi hành động của ACMan từng bước tạo dựng uy tín, niềm tin vững chắc đối với nhà đầu tư, nhân viên, đối tác, khách hàng và xã hội.
Giải pháp tối ưu
Khảo sát nhu cầu, tư vấn giải pháp tối ưu, lựa chọn sản phẩm dịch vụ phù hợp
Chi phí thấp nhất
Từ giải pháp tối ưu, ACMan luôn có được chi phí thấp nhất cho khách hàng
Chuyên nghiệp để phát triển!
Không có bất kỳ rủi ro nào cho khách hàng, đối tác khi làm việc với chúng tôi