Email

info@acman.vn

Hotline

0966 04 34 34

Địa chỉ

Tầng 6, Số Nhà 28, Ngõ 460 Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

  1. Home
  2. »
  3. Phần mềm bán hàng
  4. »
  5. Tại sao nên sử dụng phần mềm bán hàng cho dù mới hoạt động?

Tại sao nên sử dụng phần mềm bán hàng cho dù mới hoạt động?

Mục Lục
Nếu bạn thích bài viết, vote ngay post

Tại sao nên sử dụng phần mềm bán hàng cho dù mới hoạt động?

   Hiện nay, điều đáng quan ngại với hầu hết các chủ cửa hàng là câu hỏi cho việc làm thế nào để quản lí được toàn bộ công việc kinh doanh của mình khi mà số lượng hàng hóa, số lượng nhân viên cũng như khách hàng của cửa hàng là rất lớn.

Để trả lời cho bài toán này thì phần mềm quản lí bán hàng ra đời như là vị cứu tinh cho các chủ doanh nghiệp. Vậy với các của hàng mới thì sao? Tại sao nên sử dụng phần mềm bán hàng? Những của hàng nhỏ lẻ, mới hoạt động có nên sử dụng giải pháp này không? Hãy để ACMan giúp các bạn làm rõ vấn đề này.

Tại sao nên sử dụng phần mềm bán hàng dù các của hàng chỉ mới hoạt động

phan-mem-ban-hang-acman-shop
Phần mềm bán hàng tích hợp hóa đơn điện tử

   Dù là mới bắt đầu hay đã đang làm kinh doanh thì bạn đều phải đối mặt với rất nhiều công việc cần làm. Bạn phải lo mọi thứ từ việc tìm nguồn hàng, vận chuyển, bảo quản kho, tìm khách hàng bằng nhiều cách marketing. Rồi đến việc bán hàng, làm sao để có thể cân đối được thu – chi và có lãi để tái đầu tư tiếp. Tiếp đó, bạn lại phải quan tâm làm sao cho hàng hoá không bị hư hỏng hay thất thoát.

Với hàng đống công việc như vậy, nếu chỉ làm thủ công chắc chắn sẽ dẫn đến rất nhiều sai sót và gặp phải những khó khăn sau đây:

  • Danh mục mặt hàng quá nhiều nên khó tra cứu, xác định giá bán,
  • Mất nhiều thời gian cho việc tính toán công nợ, tồn kho, doanh số bán hàng,
  • Thậm chí nhân viên bán hàng có thể gian lận và qua mặt bạn bất cứ lúc nào.

Tất nhiên, vẫn đang có rất nhiều người sử dụng Excel để quản lý nếu không dùng phần mềm quản lý bán hàng. Có điều, những số liệu trên phần mềm Excel thường rời rạc với nhau nên không thể đưa ra báo cáo chi tiết được.

Chưa kể đến nếu bạn không am hiểu về các hàm tính toán trong Excel thì càng dễ dẫn đến đã sai lại càng sai. Đó chính là lý do tại sao nên sử dụng phần mềm bán hàng cho các doanh nghiệp. Đặc biệt là những doanh nghiệp lớn, có số lượng hàng hóa nhiều, khó quản lý

Bằng cách sử dụng phần mềm bán hàng, các bạn sẽ giải quyết được các yêu cầu trên một cách tự động, nhanh chóng và chính xác. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên phần mềm quản lý bán hàng ACMan Shop là bạn có thể xuất ra ngay các báo cáo mà mình cần.

Việc áp dụng phần mềm bán hàng hiện nay ngày càng phổ biến bởi nó giúp ích cho các doanh nghiệp rất nhiều khi người quản lý muốn có một công cụ để quản lý tất cả các hoạt động kinh doanh hằng ngày dù đang đi công tác hay ở văn phòng.

Có thể ban đầu, nhiều người sẽ cảm thấy chưa cần thiết vì chỉ kinh doanh nhỏ. Họ nghĩ rằng: “Tại sao nên sử dụng phần mềm bán hàng?” hoặc chưa sẵn sàng để sử dụng vì nghĩ rằng phần mềm là một cái gì đó rất phức tạp, sẽ rất khó dùng. Trong khi đó tự nhiên lại mất thêm một khoản phí nào đó. Những suy nghĩ như vậy thật sự rất sai lầm.

Việc tiết kiệm thời gian, sức lực của nhân viên, tối ưu hóa được quy trình quản lý và kiểm soát hàng hóa,.. là những lợi ích vô hình mà bạn không thể dùng tiền để đong đếm được. Nếu các bạn xác định phát triển cửa hàng, doanh nghiệp của mình lớn mạnh hơn thì việc ứng dụng phần mềm bán hàng là điều tất yếu tự nhiên.

Phần mềm quản lí bán hàng thông minh ACMan Shop

   Xuất phát từ những hạn chế nhất định của phương pháp kinh doanh truyền thống và nhu cầu ứng dụng một phần mềm bán hàng thông minh, ACMan Shop đã ra đời. Phần mềm quản lý bán hàng ACMan Shop được phát triển bởi Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ ACMan, đơn vị với gần 20 năm trong các lĩnh vực phần mềm kế toán, hóa đơn điện tử, tư vấn quản trị doanh nghiệp, tư vấn thuế, hoàn thuế,…

Bên cạnh việc đáp ứng đầy đủ các quy trình nghiệp vụ trong quản lý và bán hàng, ACMan Shop cũng đã được tích hợp sẵn với phần mềm hóa đơn điện tử ACMan, giúp cho các cửa hàng có thể tối ưu và hiện đại hóa trong khâu xuất hóa đơn của đơn vị mình.

Phần mềm bán hàng ACMan Shop sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí khi không phải thuê thêm nhân lực quản lý, tiết kiệm thời gian khi không phải mất công sức hàng giờ để tính toán ghi chép sổ sách, thống kê báo cáo. Qua đó nâng cao hiệu quả công việc đến mức tối đa.

Với những chia sẻ trên đây, hi vọng quý khách hàng đã có cái nhìn tổng quan hơn về một giải pháp quản trị bán hàng chuyên nghiệp và thông minh. Cũng như trả lời được câu hỏi: “Tại sao nên sử dụng phần mềm bán hàng?”. Từ đó thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu và công việc kinh doanh. Nếu có nhu cầu dùng thử sản phẩm hoặc cần tư vấn thêm về phần mềm quản lý bán hàng ACMan Shop thì xin hãy liên hệ với chúng tôi:

Website: acman.vn

Điện thoại: 1900 63 66 85

Hotline: 0966 04 34 34

Email: sales@acman.vn

Đăng ký dùng thử miễn phí và nhận tư vấn về phần mềm ACMan

Tác giả

Thực Hiện Bởi : acman.vn

Phan Thế Thịnh
Phan Thế Thịnh

Bình luận

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm kiếm

Liên hệ tư vấn

Đăng ký ngay, không bỏ lỡ

Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook…
Công ty ACMANTư vấn
Scroll to Top

Đăng ký tư vấn

Vui lòng điền thông tin sau. ACMan sẽ liên hệ với bạn trong 24h làm việc