Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp

Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp

   Khi làm kinh doanh, người bán hàng thường xuyên phải đối mặt với rất nhiều công việc khác nhau. Từ việc tìm nguồn hàng chất lượng, vận chuyển, quản lý quản kho, tìm kiếm khách hàng bằng nhiều hình thức marketing và quảng cáo, thực hiện công việc bán hàng, cân đối thu – chi và tính toán chi phí để có lãi và tái đầu tư tiếp.

Sau đó bạn còn cần phải quan tâm đến việc quản lý hàng hóa làm sao để không bị hỏng hóc hay thất thoát. Đó chính là lý do mà phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp trở thanh một công cụ không thể thiếu nếu chủ sở hữu muốn quản lý cửa hàng hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

1. Tại sao các cửa hàng cần triển khai một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp

Với những phương pháp thủ công trước đây, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn sau đây:

  • Danh mục các mặt hàng quá nhiều khiến bạn khó tra cứu và tốn rất nhiều thời gian xác định giá bán.phan-mem-ban-hang-acman-shop
  • Việc lập hóa đơn bán hàng hoặc phiếu xuất hàng thủ công sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian, thiếu chuyên nghiệp và dễ mắc phải sai sót.
  • Tốn nhiều thời gian cho việc tính toán tồn kho, công nợ, doanh số bán hàng.
  • Gặp khó khăn trong việc thống kê giao dịch trong ngày, thiết lập báo cáo để đưa ra chiến lược bán hàng phù hợp.

   Giải pháp miễn phí thường dùng của các cửa hàng chính là sử dụng phần mềm Excel. Mặc dù vậy, các số liệu trên Excel thường rời rạc và rất khó để tổ chức, sắp xếp dữ liệu một các khoa học, khiến dữ liệu dễ bị thất lạc và sai sót.

Ngoài ra, đối với người dùng không am hiểu về các hàm tính toán trong Excel và cách vận hành thì thật khó sử dụng phần mềm này. Đừng nghĩ phần mềm chỉ phù hợp với các mô hình kinh doanh lớn, đôi khi ngay cả những cửa hàng nhỏ, các Shop online mà sử dụng phần mềm quản lý cũng sẽ giúp cải thiện doanh thu gấp rất nhiều lần.

Chính vì thế, giải pháp tối ưu nhất hiện nay chính là sử dụng phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp. Và ACMan Shop – sản phẩm của công ty cổ phần phát triển công nghệ ACMan là một phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất dành cho các cửa hàng bán lẻ như thời trang, bán thuốc, phụ kiện, mỹ phẩm, cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, vật liệu xây dựng….

2. Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng

   Một phần mềm bán hàng chuyên nghiệp cho shop thời trang cần đảm bảo các yếu tố nhanh, chuẩn, tiện ích và tiết kiệm cho cửa hàng. Cụ thể:

a. Triển khai nhanh chóng, dễ dàng

  • Được đánh giá là phần mềm dễ sử dụng nhất hiện nay, ACMan Shop được thiết kế trực quan, đơn giản và thân thiện với người dùng. Chỉ cần trong một thời gian ngắn, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm thành thạo, kể cả với những người không có kỹ năng tin học.
  • Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp ACMan Shop cũng là một phần mềm đóng gói gọn nhẹ, phù hợp với cả những máy tính cấu hình thấp. Đồng thời, phần mềm cũng kết nối được với hầu hết mọi thiết bị phần cứng có mặt trên thị trường hiện nay như: máy in, máy đọc mã vạch, máy in mã vạch, máy xuất hóa đơn,…

b. Phù hợp với mọi nhu cầu

   Với một giao diện làm việc duy nhất, phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp ACMan có thể ứng dụng cho mọi loại hình cửa hàng đồng thời có thể triển khai cho nhiều mô hình từ cửa hàng, shop riêng lẻ cho đến hệ thống chuỗi phân phối.

Tính năng của ACMan Shop đáp ứng yêu cầu của từng bộ phận quản lý cửa hàng, bao gồm:

  • Chủ cửa hàng: Quản lý hàng hóa bằng mã vạch, kiểm soát tồn kho. Quản lý khách hàng, chiến dịch khuyến mãi hiệu quả. Phân quyền nhân viên chi tiết theo nhiệm vụ. Gửi hóa đơn điện tử cho khách hàng nhờ được tích hợp sẵn với phần mềm hóa đơn điện tử AC-Invoice.
  • Nhân viên bán hàng: Bán hàng nhanh, chuyên nghiệp hơn nhờ được tự động hóa ở rất nhiều khâu như: tìm kiếm sản phẩm, đọc giá sản phẩm,…
  • Thu ngân: Thanh toán nhanh chóng và tính tiền chính xác cho khách hàng. Giao ca, chốt ca, chốt doanh thu từng ca đầy đủ.
  • Khách hàng: Không phải chờ đợi khi mua hàng và thanh toán. Kịp thời nhận được những chương trình khuyến mãi của shop và hóa đơn điện tử (nếu cần).

c. Tiết kiệm thời gian và chi phíphan-mem-ban-hang-tot-nhat

   Với việc đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ và tối ưu hóa quy trình bán hàng, phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp ACMan Shop giúp nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên. Qua đó sẽ giúp chủ cửa hàng có thể tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí.

Không chỉ ứng dụng cho một của hàng, với tính năng lưu trữ dữ liệu trực tuyến Data Online tích hợp công nghệ điện toán đám mây với ba lớp bảo mật, quý khách hàng có thể dễ dàng quản lý một chuỗi cửa hàng một cách dễ dàng ở mọi lúc mọi nơi, chỉ cần máy tính của quý khách có kết nối Internet.

d. Báo cáo đa dạng và đầy đủ

   Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp ACMan Shop giúp chủ cửa hàng dễ dàng tổng hợp các quy trình, nhiệm vụ và đo lường hiệu quả của công việc kinh doanh. Mọi thông số đều sẽ được thể hiện qua các báo cáo chi tiết, giúp bạn dễ dàng cải tiến hơn cho việc bán hàng của mình.

Phần mềm cung cấp nhiều mẫu báo cáo được thể hiện trực quan như: doanh thu, chi phí, lợi nhuận; tình hình thu chi tiền theo thời gian; Tỷ trọng doanh thu hàng hóa; Hàng hóa bán chạy; Doanh thu theo thời gian; lợi nhuận hàng hóa theo thời gian… cho phép chủ cửa hàng kiểm soát tình hình kinh danh một cách chủ động và kịp thời.

Được phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của đa dạng lĩnh vực kinh doanh, chính vì thế phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp ACMan Shop cực kì linh hoạt và dễ dàng tùy chỉnh Nền tảng này vô cùng dễ sử dụng. Khách hàng có thể làm quen một cách nhanh chóng và tăng độ hiệu quả cho công việc. Phần mềm này cũng cung cấp gần như toàn bộ những gì mà bạn cần để tự động hóa những quy trình hoạt động cốt lõi nhất của mình. Qua đó tạo tiền đề cho công việc của cửa hàng ngày một phát triển hơn.

Để có thể trải nghiệm thử miễn phí phần mềm, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua các cách thức như sau:

  • Website: acman.vn
  • Điện thoại: 1900 63 66 85
  • Hotline: 0966 04 34 34
  • Email: sales@acman.vn

Bình luận

Xem thêm

Contact Me on Zalo
0966 04 34 34