Những lợi ích của phần mềm quản lý khách sạn mà chủ khách sạn nào cũng cần biết

Những lợi ích của phần mềm quản lý khách sạn

   Trong thời đại công nghệ phát triển vượt bậc như hiện nay, mọi doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực đều cần đầu tư và ứng dụng các thành tựu của khoa học kỹ thuật nếu không muốn bị tụt hậu. Tất nhiên, các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực du lịch khách sạn cũng không thể tránh khỏi xu hướng này.nhung-loi-ich-cua-phan-mem-quan-ly-khach-san

Trong đó, một trong những công nghệ cần phải sớm đầu tư là phần mềm quản lý khách sạn. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là rất nhiều đơn vị hiện nay vẫn chưa ý thức được điều này. Nguyên nhân là do họ vẫn chưa hiểu hết những lợi ích của phần mềm quản lý khách sạn có thể mang lại.

Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những lợi ích to lớn mà phần mềm quản lý khách sạn ACMan Hotel mang lại.

1. Nắm bắt hoạt động tổng thể của khách sạn

   Phần mềm ACMan Hotel sẽ giúp bạn nắm bắt hoạt động tổng thể của khách sạn, từ lượng khách lưu trú, đặt phòng, check-in, check-out… đến doanh thu, năng suất thuê phòng…

Được đánh giá là một trong những phần mềm dễ sử dụng nhất hiện nay, các thao tác đặt phòng, check-in, check-out… của ACMan Hotel cũng rất đơn giản và nhanh chóng. Các nhân viên không cần phải tốn quá nhiều thời gian để làm chủ phần mềm. Điều này sẽ giúp nhân viên lễ tân hoàn thành nghiệp vụ nhanh chóng và chính xác hơn, mang lại sự hài lòng cho khách hàng, đồng thời nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp của khách sạn. Đây là một trong những lợi ích của phần mềm quản lý khách sạn cực kỳ lớn.

2. Quản lý chi tiết tình trạng các phòng

   Một trong những vấn đề lớn nhất mà các khách sạn thường gặp phải chính là quản lý tình trạng các phòng. Phòng nào đang trống, phòng nào đã có khách đặt trước, phòng nào chưa dọn dẹp, phòng nào đã sẵn sàng cho khách vào thuê,… Do đó, tình trạng đặt nhầm phòng, sai sót thường xuyên xảy ra. Nhất là với những khách sạn đang sử dụng các phương thức quản trị thủ công hoặc các phần mềm đơn giản như Excel.

Với phần mềm quản lý khách sạn ACMan Hotel, quý khách hàng sẽ không còn phải đau đầu về vấn đề này nữa. Mỗi khi có có khách hàng thực hiện các hành động như đặt trước, nhận phòng, trả phòng,… hệ thống quản lý kênh phân phối của phần mềm sẽ tự động cập nhật lên phần mềm. Bộ phận lễ tân sẽ có thể hoàn toàn chủ động trong công tác phân phối, quản lý phòng.

3. Cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết

   Với ACMan Hotel, quý khách sẽ không cần phải làm báo cáo một cách thủ công nữa, vừa mất thời gian lại rất dễ xảy ra sai sót. Phần mềm sẽ tự động tổng hợp báo cáo tức thời, thống kê đầy đủ và chính xác. Đây chính là lợi ích của phần mềm quản lý khách sạn cực kỳ hữu ích cho những người quản lý.

Với tính năng trích xuất báo cáo chi tiết và trực quan về tất cả các thông số quản trị và kinh doanh của khách sạn, ACMan Hotel sẽ giúp nhà quản lý sẽ có cái nhìn toàn diện về tình hình hoạt động của khách sạn tại mỗi thời điểm. Từ đó, họ có thể đưa ra những quyết định chính xác và kịp thời.

4. Quản lý nhân viên hiệu quả – Chống thất thoát và lãng phí

   Bài toán chống lãng phí luôn khiến các chủ khách sạn phải đau đầu. Làm sao để có thể quản lý và phân phối sức lao động của nhân viên một cách hiệu quả? Làm thể nào ngăn chặn tình trạng gian lận (nếu có) của nhân viên?,… tất cả đều là những câu hỏi cấp thiết và thực tế mà các nhà quản trị đang phải đối mặt hằng ngày.

Và đây chính là lúc lợi ích của phần mềm quản lý khách sạn lên tiếng. Với phần mềm quản lý khách sạn, người quản lý có thể dễ dàng theo dõi, kiểm soát các hoạt động tại khách sạn: tình trạng đặt phòng, kiểm soát công việc hàng ngày của nhân viên, tình trạng kho hàng,… tránh xảy ra tình trạng thất thoát.

Đặc biệt, phần mềm ACMan Hotel có tính năng phân quyền vô cùng chi tiết. Việc phân quyền nhân viên khi sử dụng phần mềm là một điều cần thiết để quản lý cũng như bảo mật thông tin một cách triệt để, đồng thời quy định quyền hạn và nhiệm vụ của từng bộ phận. Nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra, người quản lý có thể truy cập lại lịch sử làm việc của từng bộ phận để xử lý. Đây cũng là cơ sở để khen thưởng với các nhân viên làm việc hiệu quả.

5. Nuôi dưỡng quan hệ với khách hàng

   Làm việc trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ như kinh doanh khách sạn đòi hỏi bạn phải thường xuyên quan tâm đến việc chăm sóc khách hàng. Phần mềm sẽ giúp lưu trữ đầy đủ và an toàn các thông tin của từng khách hàng. Người quản lý cũng có thể phân chia thành từng nhóm khách hàng như: khách hàng doanh nghiệp, khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên,… để có những chiến dịch chăm sóc khác nhau.

Đây là một lợi ích của phần mềm quản lý khách sạn vô cùng thiết thực, đặc biệt là trong tình cảnh cạnh tranh kinh tế khốc liệt như hiện nay.

6. Quản lý từ xa

   Nhờ ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, quý khách có thể truy cập phần mềm ACMan Hotel ở bất kỳ đâu, trên bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet. Tiện ích trên cho phép quý khách có thể quản lý khách sạn từ xa trong trường hợp quý khách hàng phải đi công tác.

7. Tiết kiệm chi phí

   Lợi ích của phần mềm quản lý khách sạn tiếp theo là tiết kiệm chi phí và thời gian. Với sự trợ giúp của ACMan Hotel, nhiều công việc thủ công sẽ bị loại bỏ. Nhờ đó mà năng suất lao động của nhân viên sẽ tăng lên đáng kể, đồng thời khách sạn cũng cắt giảm được chi phí nhân sự. Rõ ràng sử dụng phần mềm quản lý khách sạn là một khoản đầu tư mang lại lợi ích về lâu dài.

Trên đây là những lợi ích to lớn mà phần mềm quản lý khách sạn ACMan có thể mang lại cho quý khách hàng. Và nếu quý khách hàng cảm thấy giải pháp quản trị hiện nay của mình vẫn chưa tối ưu và cần được tư vấn thêm thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được giải đáp nhanh chóng và chi tiết nhất:

Phòng kinh doanh Công ty ACMan
Điện thoại: 1900 63 66 85
Hotline: 0966 04 34 34
Email: sales@acman.vn

Bình luận

Xem thêm

Contact Me on Zalo