Phương án tiếp thị trên điện thoại di động

Phương án tiếp thị trên điện thoại di động
5 (100%) 1 vote[s]

Ngày nay dưới sự phát triển chóng mặt của công nghệ thông tin đặc biệt đó là sự hiển diện trên nền tảng ứng dụng của điện thoại di động kéo theo sự cung cấp một loạt các dịch vụ trực tuyến mà rất nhiều trong số đó có dấu hiệu tăng trưởng mạnh, chẳng hạn như thương mại điện tử. Nhu cầu về tiếp thị di động đang phát triển và hướng tới các khách hàng trẻ tuổi, giàu có và ở thành thị. Nếu bạn đang sử dụng tiếp thị di động như một phần trong chiến lược quảng cáo, sau đây là 4 lời khuyên hữu ích cho bạn.

1 – Sử dụng mô hình mua phản ánh mục tiêu của bạn:

Quảng cáo di động đã tung ra thị trường một loạt các mô hình mua độc đáo và đầy cạnh tranh. Ví dụ, nếu mục tiêu của bạn là để người dụng tải ứng dụng về điện thoại của họ, thì hãy mua phương tiện truyền thông dựa trên chi phí mỗi lần tải về. Ngoài ra còn có mô hình Nhấn để gọi, Chi phí mỗi tham gia (nơi mà sự tham gia có thể là chạm/ nhấn/ lướt/ gọi) hay mô hình CPM/ CPC thông thường. Chi phí thực tế phụ thuộc rất nhiều vào đối tượng và mức độ cạnh tranh của lĩnh vực sản phẩm.

2. Xem xét các định dạng khác nhau cần thiết cho di động

Hầu hết các quảng cáo trên di động có kích thước phân nửa hoặc ¼ kích thước bình thường trên màn hình máy tính. Do đó, nhà tiếp thị cần tránh quá nhiều hình ảnh chi tiết hay văn bản. Bạn cần rất súc tích với bất cứ bản sao nào.

3. Nhắm tới nhiều đối tượng trên di động

Bạn cũng nên xem xét các đối tượng người sử dụng điện thoại thông minh. Rõ ràng là bạn sẽ không thể nhắm tới đối tượng cao niên thông qua điện thoại di động , vì vậy khi bạn mua phương tiện truyền thông, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ có được một đối tượng chính xác cho trang mạng mà bạn muốn quảng cáo và nó phù hợp với mục tiêu chiến dịch của bạn. Ngoài ra, một số nhà cung cấp quảng cáo di động cho phép lựa chọn đối tượng nhắm vào lợi ích, thông tin thể loại ứng dụng tải về, loại thiết bị, iOs hay Android, vị trí địa lý, thậm chí xuống đến các khu vực cụ thể hoặc đường phố.

4 – Có một trang đích di động thân thiện
Cuối cùng – và quan trọng nhất – Hãy chắc chắn rằng bạn có một trang đích thân thiện với điện thoại di động! Điện thoại di động tối ưu hóa các trang bằng cách sử dụng HTML5 giúp tiết kiệm chi phí khi phát triển trang web của bạn. Nếu bạn có kế hoạch chạy một chiến dịch thu hút người dùng tải ứng dụng về, hãy đảm bảo rằng trang đích có chức năng cho phép tải ứng dụng về. Thậm chí tốt hơn là một chuyển hướng đến Apple Store hoặc Google Play. Một trang đích di động không được tối ưu hóa có thể làm lãng phí chi phí quảng cáo và làm người dùng thất vọng sau một trải nghiệm không suôn sẻ.

Bình luận

Xem thêm