Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất và dễ sử dụng nhất

Nếu bạn thích bài viết, vote ngay post

Việc buôn bán kinh doanh chiếm rất nhiều thời gian, người làm kinh doanh phải dành toàn bộ thời gian và công sức cho công việc. Vì vậy nhu cầu đặt ra là cần có một công cụ hỗ trợ cho việc quản lý kinh doanh, giúp chủ cửa hàng có thể nắm bắt được toàn bộ tình hình nhanh chóng và chính xác. Đó chính là lý do mà các phần mềm quản lý bán hàng tốt, dễ sử dụng và hiệu quả ra đời.

Hiện nay, có khá nhiều các phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ đắc lực cho người làm kinh doanh. Tuy nhiên, một số phần mềm vẫn còn khá phức tạp, gây khó khăn trong việc sử dụng, và nhu cầu đặt ra chính là phần mềm quản lý bán hàng đơn giản mà vẫn đem lại hiệu quả công việc cao.

1. Phần mềm quản lý bán hàng là gì?

Phan-mem-quan-ly-ban-hang-de-su-dung-nhatPhần mềm bán hàng được ra đời với mục đích trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho người kinh doanh, quản lý bán hàng và quản lý tất cả các vấn đề liên quan đến công việc bán hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng ra đời như 1 công cụ hỗ trợ đắc lực cho các chủ cửa hàng. Ngày nay, các công cụ này càng trở lên phổ biến hơn vì những hiệu quả mả nó mang lại. Phần mềm quản lý bán hàng giúp tự động hóa nhiều khâu trong công việc bán hàng, quản lý dễ dàng số lượng hàng hóa… Một chiến thuật kinh doanh mà bạn không nên bỏ qua.

Vậy bạn đã tìm được cho mình một trợ thủ đắc lực chưa? Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách phần mềm quản lý bán hàng ACMan Shop – một trong những phần mềm bán hàng được chưa chuộng nhất hiện nay.

2. ACMan Shop – phần mềm quán lý bán hàng tốt và dễ sử dụng nhất hiện nay

ACMan Shop với giao diện phần mềm đơn giản và cực dễ sử dụng. Đó chính là một trong những ưu điểm lớn nhất của ACMan Shop so với các phần mềm khác trên thị trường hiện nay. Phần mềm có thể hỗ trợ quy trình bán hàng một cách dễ dàng ngay cả khi bạn hay nhân viên cửa hàng không phải là người giỏi về công nghệ thông tin, việc đào tạo nhân viên cũng vì thế mà thuận lợi hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, ACMan Shop còn nổi bật hơn nhờ vào các tính năng sau:

a. Quản lý kho hàng một cách khoa học và chính xác

Thật không dễ dàng để thường xuyên cập nhật số lượng hàng hóa thực tế của các kho hàng khi mà công việc kiểm kho mất rất nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên việc này lại rất cần thiết trong việc cập nhật số liệu chính xác về kho dữ liệu chung để nhà quản lý có thể kiểm soát được số lượng hàng hóa và có kế hoạch điều chuyển hàng hóa giữa các kho hàng khi cần thiết.

Với chức năng quản lý kho của ACMan Shop, chủ cửa hàng có thể kiểm soát được số lượng hàng tồn kho từ bất kỳ lúc nào và ở bất cứ đâu nhờ vào tính năng lưu trữ dữ liệu trực tuyến Data Online. Toàn bộ dữ liệu hàng hóa ở các kho hàng sẽ được cập nhật liên tục lên kho tổng theo thời gian thực, nên quản lý dễ dàng biết được tình trạng hàng hóa ở từng kho để có những kế hoạch xuất nhập hàng và điều chuyển hàng hóa giữa các kho hợp lý nhất.

Phần mềm cũng hỗ trợ nhân viên bán hàng tra cứu tình trạng tồn kho tại các chi nhánh khác để tiện điều chuyển hàng hóa giữa các chi nhanh với nhau trong một số trường hợp đặc biệt.

b. Quản lý doanh thu

Phần mềm quản lý bán hàng đơn giản và dễ sử dụng nhấtPhần mềm quản lý bán hàng ACMan Shop cung cấp các báo cáo về doanh thu bán hàng trong ngày với số liệu rõ ràng, chi tiết của từng chi nhánh… Phần mềm sẽ tổng kết các số liệu liên quan tới doanh thu đầu và cuối từng chi nhánh, chi tiết tới từng nhân viên bán hàng. Nhờ đó, chủ cửa hàng có thể quản lý doanh thu tổng quan và doanh thu chi tiết tại cửa hàng của mình cũng như các chi nhánh với độ chính xác tuyệt đối và đạt hiệu quả cao.

Hơn nữa còn giúp quản lý nắm bắt được tình hình công việc chung, so sánh hiệu quả hoạt động giữa các chi nhánh, trên cơ sở đó đưa ra những quyết định đầu tư hợp lý.

c. Quản lý các chương trình khuyến mãi đồng bộ và hiệu quả

Khuyến mãi là hình thức doanh nghiệp đưa ra để kích thích tiêu dùng và là một cách để thu hút lượng khách hàng đến với cửa hàng nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu áp dụng chính sách khuyến mãi không đồng bộ cho cùng một sản phẩm trong cùng hệ thống sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy hoài nghi về những chính sách mà cửa hàng đưa ra.

Phần mềm bán hàng tốt và chuyên nghiệp ACMan Shop sẽ giúp các cửa hàng thiết lập chương trình khuyến mãi và tự động áp dụng cho toàn hệ thống. Từ các chương trình khuyến mãi phổ biến như giảm giá, tặng quà, tặng thẻ mua hàng đến các chương trình khuyến mãi cộng điểm thưởng, các chương trình tặng quà sinh nhật đều được quản lý một cách chặt chẽ.

Hệ thống cũng sẽ cung cấp các báo cáo về tình hình chiết khấu, khuyến mãi, doanh số trong thời gian khuyến mãi của từng chi nhánh giúp nhà quản lý có được các số liệu chính xác để đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi đã đưa ra.

Ngoài các tính năng cần phải có của 1 phần mềm, ACMan Shop còn được tích hợp sẵn với hệ sinh thái của ACMan bao gồm các giải pháp phần mềm kế toán, hóa đơn điện tử, phần mềm quản lý tiền lương nhân sự,… Đây là một bước tiến rất lớn của ACMan Shop mà không đối thủ nào có được. Đó là một giải pháp chuyên nghiệp, khép kín, hỗ trợ mọi mặt cho các doanh nghiệp kinh doanh đa lĩnh vực, đa ngành nghề, điều mà đang trở thành một xu hướng hiện nay.

Quản lý bán hàng bằng ACMan Shop, chủ cửa hàng có thể hoàn toàn yên tâm về một phần mềm quản lý bán hàng đơn giản, dễ sử dụng và đa tính năng với mức chi phí vô cùng phải chăng, hỗ trợ đắc lực cho chủ Shop mở rộng mô hình kinh doanh hiệu quả.

Để được trải nghiệm thử miễn phí phần mềm, xin quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Phòng Kinh Doanh Công ty Cổ phần ACMan

Điện thoại: 1900 63 66 85

Hotline: 0966 04 34 34

Email: sales@acman.vn

Bình luận

Xem thêm

Contact Me on Zalo