Phần mềm quản lý quán cơm văn phòng tiện dụng và chuyên nghiệp nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Kinh doanh cơm văn phòng đang là định hướng khởi nghiệp khá tiềm năng, nhất là ở những thành phố lớn hay các khu công nghiệp nơi tập trung nhiều người lao động. Tuy nhiên không phải ai mở quán cơm văn phòng cũng thành công bởi nó tiềm ẩn rất nhiều vấn đề rủi ro nếu bạn không có kinh nghiệm và cách thức quản lý đúng đắn. Để có thể giải quyết được những điều đó, hệ thống Phần mềm quản lý quán cơm văn phòng, hàng ăn đã ra đời, đáp ứng nhu cầu quản lý của các chủ cửa hàng.

1. Những khó khăn khi kinh doanh quán ăn văn phòng

Phần mềm quản lý quán cơm văn phòng tiện dụng và chuyên nghiệp nhấtKinh doanh bất kì ngành nghề nào cũng có những khó khăn, thử thách nhất định. Kinh doanh quán ăn nhỏ, quán cơm văn phòng, các chủ quán cũng có những khó khăn đặc thù riêng biệt mà các chủ quán cần lưu ý, đó là:

– Đối với một quán cơm có quy mô lớn và được thiết kế nhiều khu vực đặt bàn cho khách thì vào những giờ cao điểm khi khách hàng vào quán ăn đông và dồn dập, bạn khó có thể quản lý và kiểm soát số bàn và lượng khách hàng vào quán. Cụ thể bàn nào còn trống, bàn nào đã có khách, bàn nào khách chưa đặt món,…

– Vào giờ cao điểm khi lượng khách đông và khách hàng cũng rất vội thì với cách tính hóa đơn theo phương thức truyền thống, nhân viên rất dễ tính nhầm hóa đơn cho khách hàng. Điều này sẽ làm khách hàng phật lòng và không muốn quay lại quán nữa.

– Với cách quản lý bằng sổ sách truyền thống thì việc thất thoát hàng hóa, thất thoát doanh thu không rõ nguyên nhân là việc rất hay xảy ra. Điều này sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến tổng doanh thu của quán.

– Với những quán cơm văn phòng lớn, có nhiều chi nhánh thì chủ quán khó lòng quản lý ổn thỏa cùng lúc nhiều chi nhánh của quán.

Sự xuất hiện của phần quản lý bán hàng đã giúp các chủ nhà hàng, quán ăn nói chung và các quán cơm văn phòng nói riêng giảm bớt được gánh nặng trong công việc quản lý. Tuy nhiên, không phải phần mềm nào cũng có thể đáp ứng được các yêu cầu của các quán cơm văn phòng. Và nếu các bạn vẫn chưa tìm ra giải pháp cho đơn vị của mình thì phần mềm quản lý nhà hàng ACMan Bar có thể là câu trả lời mác các bạn đang tìm kiếm lâu nay.

2. Phần mềm quản lý quán cơm văn phòng chính xác, khoa học và chuyên nghiệp nhất

Nếu như trước đây, việc quản lý cửa hàng vô cùng vất vả, nhất là trong khung giờ cao điểm, lượng khách hàng đông dẫn đến nhầm lẫn thất thoát, thì từ khi chuyển sang sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng ACMan Bar đã giảm hẳn tình trạng sai sót nhầm lẫn không đáng có, tiết kiệm công sức hơn rất nhiều.

Bên cạnh những tính năng về quản lý thu chi, tính tiền thì phần mềm tính tiền quán cafe, phần mềm tính tiền quán ăn của ACMan còn giúp bạn quản lý nhà hàng từ xa cực kỳ hiệu quả nhờ các tính năng sau:

a. Đáp ứng đầy đủ các tính năng bán hàng

Các tính năng bán hàng mà phần mềm quản lý quán cơm văn phòng cần có bao gồm những gì? Đó là tính năng đặt sản phẩm theo menu quán, thể hiện đầy đủ các thông tin như tên món ăn trong ngày, giá tiền, số lượng, tổng giá trị hóa đơn, số bàn chưa đặt, số bàn đã có khách, số bàn khách đang dùng món,…

Phần mềm quản lý quán cơm văn phòng ACMan Bar không chỉ đáp ứng đầy đủ các tính năng bán hàng mà còn hỗ trợ tối ưu hóa quy trình làm việc, qua đó giúp tăng hiệu quả công việc và giảm tối đa chi phí cho nhà hàng.

b. Quản lý doanh thu chặt chẽ

Điểm mấu chốt trong kinh doanh chính là việc kiểm soát dòng tiền, càng nắm bắt cụ thể từng khoản xuất nhập, đầu vào và khoản thu được càng giúp chủ quán biết được thực trạng kinh doanh của mình đang theo hướng nào, cần cải thiện ra sao.

Phần mềm quản lý quán cơm văn phòng ACMan Bar có hệ thống báo cáo, thống kê đa dạng, giúp cập nhật tình hình kinh doanh theo giờ, theo mặt hàng hoàn toàn có thể hỗ trợ chủ quán trong việc điều hành của mình. Hạn chế những sai lệch không đáng có khi tính toán thủ công với sổ sách, hóa đơn bán hàng.

Không chỉ riêng doanh thu, các nghiệp vụ về công nợ, khuyến mãi, hay thậm chí là quản lý nhân viên đều được thống kê chi tiết. Mọi quyết định điều chỉnh, cắt giảm ngân sách thay vì lựa chọn cảm tính nay đã có số liệu để đánh giá, có căn cứ để giải quyết đúng đắn.

c. Quản lý nguyên vật liệu chi tiết

Với phần mềm quản lý quán cơm văn phòng ACMan Bar, việc thống kê kho quỹ, nguyên vật liệu được phần mềm hỗ trợ thay thế hoàn toàn các thao tác cộng đếm truyền thống. Nguyên vật liệu được tự động trừ trong kho khi có hoạt động bán ra.

Đặc biệt với tính năng định lượng nguyên liệu theo thực đơn, phần mềm cũng có thể quản lý chi tiết được lượng nguyên vật liệu cần sử dụng theo tháng, quý hạn chế việc sử dụng nguyên liệu một cách dư thừa, không hiệu quả, khi cần không có, khi lại thừa không cần thiết.

Việc hao hụt nguyên liệu cũng vì đó mà được giảm thiểu khi báo cáo chênh lệch giữa thực tế và định lượng được tính toán sẵn. Nguyên vật liệu đến hạn cũng được thông báo để chủ quán có cách giải quyết phù hợp.

>>> Xem thêm:

Hóa đơn điện tử cho nhà hàng, quán ăn

Phần mềm bán hàng tốt nhất tích hợp hóa đơn điện tử ACMan Shop

d. Phần mềm thuận tiện, dễ dùng

Phần mềm quản lý quán cơm văn phòng của ACMan được thiết kế với giao diện thân thiện, rõ ràng, thao tác nhanh chóng, thuận tiện. Không chỉ khiến chủ quán, quản lý mà cả nhân viên cũng phải sử dụng được, người dùng mới chỉ mất chưa đầy 5 phút để làm quen và sử dụng thành thạo phần mềm.

Với khả năng hoạt động tốt ngay cả khi mất kết nối Internet đảm bảo hoạt động được liền mạch, không gián đoạn quá trình vận hành của quán. Hệ thống sẽ tự động cập nhật thông tin, lịch sử hoạt động ngay khi kết nối trở lại bình thường.

e. Hỗ trợ quản lý nhiều chi nhánh

Đối với những quán ăn văn phòng lớn, có nhiều chi nhánh thì việc quản lý ổn thỏa hoạt động bán hàng của từng chi nhánh là khá khó khăn. Bởi nếu áp dụng theo cách quản lý truyền thống, mỗi cửa hàng sẽ có sổ sách quản lý riêng, số lượng nhân viên và lượng hàng tồn kho khác nhau, người quản lý sẽ tốn rất nhiều thời gian để có thể kiểm tra và quản lý ổn thỏa tất cả chi  nhánh.

Nhưng với tính năng quản lý từ xa được tích hợp trong phần mềm quản lý quán cơm văn phòng ACMan Bar, chủ quán chỉ cần một chiếc máy tính có kết nối internet là đã có thể cập nhật hoạt động bán hàng, số lượng nhân viên, lượng hàng tồn kho của từng chi nhánh, từ đó kịp thời phát hiện những sai sót và xử lý ngay vấn đề.

Hiện nay, Phần mềm nhà hàng ACMan Bar của ACMan đã và đang giúp hàng nghìn đối tác là các chủ nhà hàng nâng cao năng suất, tốc độ phục vụ của nhân viên nhất là vào các giờ cao điểm trong ngày. Sử dụng phần mềm thu ngân để quản lý cửa hàng hiệu quả, quản lý từ xa dễ dàng dù là một cửa hàng nhỏ hay một chuỗi cửa hàng lớn. Để được trải nghiệm thử miễn phí phần mềm, xin quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Phòng Kinh Doanh Công ty Cổ phần ACMan

Điện thoại: 1900 63 66 85

Hotline: 0966 04 34 34

Email: sales@acman.vn

Bình luận

Xem thêm

Contact Me on Zalo