Email

info@acman.vn

Hotline

0966 04 34 34

Địa chỉ

Tầng 6, Số Nhà 28, Ngõ 460 Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

  1. Home
  2. »
  3. Tin tức
  4. »
  5. Phần mềm quản lý cửa hàng spa, chăm sóc sắc đẹp

Phần mềm quản lý cửa hàng spa, chăm sóc sắc đẹp

Mục Lục
5/5 - (1 vote) cảm ơn bạn thích bài viết

Với sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp cũng ngày càng tăng cao. Kinh doanh cửa hàng chăm sóc sắc đẹp, spa có nhiều vấn đề như tính tiền, quản lý lịch hẹn, quản lý nhân viên, tồn kho sản phẩm… khiến người quản lí bối rối không biết làm sao để quản lý cho khoa học, chính xác và tiết kiệm thời gian. Sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng spa, chăm sóc sắc đẹp sẽ giúp thay đổi cách quản lý, tạo hiệu quả lớn.

1. Phần mềm quản lý cửa hàng là gì?

Phần mềm quản lý cửa hàng spa, chăm sóc sắc đẹpPhần mềm quản lý tính tiền cửa hàng spa, làm đẹp, beauty salon là giải pháp quản lý tổng thể cửa hàng chăm sóc làm đẹp quy mô nhỏ, vừa, lớn hoặc chuỗi spa. Hỗ trợ các nghiệp vụ trong kinh doanh tiệm nails như quản lý nhân viên, khách hàng, doanh thu… hạn chế thất thoát.

Phần mềm quản lý cửa hàng thường được dùng trên máy tính và có thể kết nối dễ dàng với các thiết bị bán hàng khác như: máy in, máy quét mã vạch (nếu cửa tiệm có bán kèm các phụ kiện làm đẹp và chăm sóc da như kem dưỡng da, nước hoa, mỹ phẩm…)

Những tính năng cần có của phần mềm quản lý cửa hàng chuyên nghiệp có thể kể tới như:

a. Nghiệp vụ bán hàng

– Đặt chỗ (có thể đặt cọc, đặt chỗ) quản lý lịch hẹn làm móng, nối mi, chăm sóc da,… của khách hàng

– Lưu thông tin các gói dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như dưỡng móng collagen, dịch vụ sơn – vẽ – trang trí móng, đắp bột, úp móng, nối mi…

– Tính tiền, thu tiền và in hóa đơn

– Quản lý két tiền theo ca làm việc

b. Nghiệp vụ quản lý

– Quản lý danh sách các dịch vụ làm đẹp tại cửa hàng

– Quản lý nhân viên

– Quản lý dữ liệu khách hàng

– Quản lý kho

– Quản lý mua hàng

– Quản lý khuyến mãi

– Quản lý công nợ

– Quản lý thu – chi tiền

– Quản lý chuỗi cửa hàng

– Theo dõi các báo cáo về tình hình kinh doanh

2. Những khó khăn khi quản lý cửa hàng bằng phương pháp truyền thống

Nếu so sánh với hình thức quản lý cửa hàng chăm bằng phương pháp truyền thống như ghi chép sổ sách, excel sẽ có nhiều khó khăn như:

– Danh mục hàng hóa, dịch vụ có đặc thù phức tạp, khó quản lý, không quản lý được hàng lô date, không quản lý được loại hình dịch vụ.

– Thông tin khách hàng ghi chép thiếu khoa học, khó nắm bắt, không biết cách chăm sóc lại khách hàng cũ, thống kê khách hàng có mức chi tiêu nhiều tại spa để gắn mã giảm giá riêng.

– Lập hóa đơn chậm mà dễ sai sót.

– Nhân viên có thể gian dối khi thu tiền khách hàng mà bạn khó phát hiện ra.

– Tốn nhiều thời gian để tính toán doanh thu, chi phí, lợi nhuận, công nợ của nhà cung cấp,…

Do đó, sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng là phương pháp hiệu quả nhất hạn chế tối đa tình trạng gian lận, thất thoát; tăng tính chuyên nghiệp và kinh doanh hiệu quả hơn,

Trong đó, phần mềm quản lý ACMan Shop được nhiều khác hàng lựa chọn, tin dùng hỗ trợ quản lý – bán hàng beauty salon, spa, chăm sóc sắc đẹp. Phần mềm sở hữu những tính năng hiện đại, mà còn có thể dễ dàng làm việc từ xa mọi lúc mọi nơi rất tiện lợi.

>>> Xem thêm:

Phần mềm bán hàng tốt nhất tích hợp hóa đơn điện tử ACMan Shop

Phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng nhỏ

3. ACMan Shop – Phần mềm quản lý cửa hàng Spa, chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp và dễ dùng

Phần mềm quản lý hàng bán ACMan Shop là giải pháp tốt nhất cho  các cửa hàng, phù hợp với nhiều ngành hàng từ thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm tới siêu thị, tạp hóa… Quản lý vận hành hiệu quả, tránh gian lận thất thoát và mang sự chuyên nghiệp, độ chính xác cao trong hoạt động kinh doanh.

Để đáp ứng tất cả những nghiệp vụ bán hàng của cửa hàng spa, chăm sóc sắc đẹp, phần mềm ACMan Shop đã phát triển nhiều tính năng, giúp các chủ shop tối ưu chi phí, vận hàng cửa hàng tốt hơn cũng như quản lý có hiệu quả, khoa học hơn. Chính vì vậy, khi sử dụng phần mềm bạn sẽ được trải nghiệm nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể:

a. Quản lý lịch hẹn của khách hàng hiệu quả

Với tính năng này, nhân viên bạn sẽ không bị quá tải và chủ động lên lịch hẹn với khách hàng vào những dịp đông khách như cuối tuần, ngày lễ, Tết.

Trên phần mềm bán hàng ACMan Shop, bạn dễ dàng tạo thông tin lịch hẹn cho khách với các trường thông tin như: Tên khách đặt, Số điện thoại, Số lượng khách, Giờ khách đặt, Lưu ý phòng đặt, Số tiền đặt cọc (nếu có),… Phần mềm giúp quản lý lịch hẹn của khách hàng một cách nhanh chóng, hạn chế tình trạng chồng chéo lịch, hoặc không có nhân viên chăm sóc khách hàng.

b. Quản lý tồn kho hàng hóa

Việc kiểm kê kho tại 1 cửa hàng vốn đã mất nhiều thời gian, cập nhật tồn kho cho chuỗi cửa hàng với nhiều chi nhánh lại càng vất vả hơn. Yêu cầu tính chính xác cao: tổng tồn kho, tồn kho của mỗi loại, vị trí sản phẩm ở kệ, lệnh điều chuyển hàng hóa giữa kho – cửa hàng hoặc từ cửa hàng – cửa hàng.

Khi cửa hàng xuất bán hàng hóa, tồn kho sản phẩm sẽ được tự động trừ đi số lượng đã bán để quản lý hay chủ shop luôn cập nhật đúng số lượng hàng hóa thực tế để có kế hoạch nhập hàng phù hợp. ACMan Shop là phần mềm quản lý kho mỹ phẩm đáp ứng mọi vấn đề liên quan đến kho từ nhập kho, kiểm kê đến tồn kho, khả năng quản lý kho bán lẻ tại cửa hàng và kho tổng rất chuẩn xác.

c. Quản lý nhân viên

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng ACMan Shop giúp anh chị quản lý, phân quyền cho từng nhân viên. Quản lý nhân viên cửa hàng mỹ phẩm từ xa hiệu quả, giảm thất thoát. Cụ thể:

– Phân quyền cho nhân viên: Ai là thu ngân, ai là nhân viên bán hàng, ai là trưởng ca bán hàng. Mỗi người đều được phân quyền rõ ràng, ai mới được phép thanh toán, mở ca làm việc hay xuất kho, tất cả phần mềm đều có thể chỉ định vai trò cho người có chức năng phù hợp.

– Quản lý doanh số của từng nhân viên, giúp quản lý cửa hàng dễ dàng trả lương cho nhân viên và thưởng theo hiệu quả làm việc.

– Lưu thông tin thông tin nhân viên chi tiết.

– Quản lý nhân viên theo ca làm, theo vai trò.

d. Dễ dàng tổ chức các chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng

Việc áp dụng các chương trình khuyến mãi là một chiến lược thường xuyên được sử dụng của rất nhiều doanh nghiệp. Chương trình khuyến mãi có thể áp dụng vào ngày lễ, hoặc để đẩy mạnh hoạt động mua của khách hàng với các sản phẩm cận date, còn tồn nhiều hàng, mặt hàng bán chậm.

Với việc có sẵn những chương trình khuyến mãi này, cửa hàng có thể bán hàng hiệu quả hơn, kích thích khách mua sắm từ đó gia tăng cơ hội bán hàng, tăng doanh số. ACMan Shop sẽ tự động áp dụng giá khuyến mãi khi thanh toán cho khách trong thời gian diễn ra chương trình, giúp việc thanh toán nhanh chóng hơn, dễ dàng hơn mà vẫn đảm bảo độ chính xác khi tính tiền.

Áp dụng các giải pháp công nghệ (phần mềm và thiết bị bán hàng) vào quá trình quản lý bán hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, quản lý chính xác và gia tăng doanh thu hiệu quả hơn. Với ACMan Shop, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để lựa chọn bởi đây là phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay. Để được trải nghiệm thử miễn phí phần mềm, xin quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Website: acman.vn

Điện thoại: 1900 63 66 85

Hotline: 0966 04 34 34

Email: sales@acman.vn

Đăng ký dùng thử miễn phí và nhận tư vấn về phần mềm ACMan

Tác giả

Thực Hiện Bởi : acman.vn

Phan Thế Thịnh

Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm kiếm

Liên hệ tư vấn

Đăng ký ngay, không bỏ lỡ

Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook…
Công ty ACMANTư vấn
Lên đầu trang
Nghỉ lễ 10-3

Đăng ký tư vấn

Vui lòng điền thông tin sau. ACMan sẽ liên hệ với bạn trong 24h làm việc