Phần mềm quản lý cho cửa hàng văn phòng phẩm tốt nhất hiện nay

Rate this post

Số lượng hàng hóa khổng lồ, giá cả đa dạng, nhiều đơn vị tính nên việc quản lý cửa hàng văn phòng phẩm rất phức tạp. Trong quá trình kinh doanh các thông tin giao dịch, trao đổi mua bán hàng hóa giữa các bên liên quan như nhà cung cấp, nhà buôn bán và khách hàng cần được quản lý và theo dõi hàng ngày. Do đó, việc sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng văn phòng phẩm ACMan Shop vào kinh doanh là rất cần thiết.

1. Những vấn đề thường gặp khi kinh doanh nhà sách, văn phòng phẩm

Phần mềm quản lý cho cửa hàng văn phòng phẩm tốt nhất hiện nayCũng giống như quản lý các cửa hàng bách hóa hay cửa hàng đồ điện gia dung, đối với việc quản lý cửa hàng sách có một số nghiệp vụ tượng tự như quản lý số lượng sản phẩm, quản lý nhập-xuất-tồn, quản lý khách hàng,…Tuy nhiên việc quản lý cửa hàng sách cũng có một số điểm khó khăn khác biệt so với những cửa hàng khác, cụ thể:

– Nhà sách tổng hợp có hàng ngàn đầu sách với rất nhiều thể loại, tác giả, độ tuổi độc giả, nhà xuất bản …. khiến việc quản lý và nhớ tên đầy đủ danh sách hàng hóa trở nên khó khăn

– Khi bán hàng, thu ngân muốn tính giá chiết khấu, khuyến mại cho khách hàng nhưng không nắm rõ thông tin chiết khấu bao nhiêu theo đầu sách, giá bìa hay ưu đãi cho nhóm khách hàng

– Kho sách, văn phòng phẩm có số lượng lớn, việc quản lý tồn kho, giá trị tồn kho hay tình hình xuất, nhập hàng hóa tiêu tốn nhiều thời gian, thường gặp phải sai lệch, đặc biệt khi cửa hàng có nhiều kho hoặc chuỗi nhà sách có nhiều chi nhánh

– Khó kiểm soát chính xác tình hình công nợ với các nhà cung cấp, danh sách đại lý, doanh thu mua hàng của từng đại lý

– Tình hình bán hàng, lỗ lãi, thu chi, công nợ tương đối phức tạp khiến chủ hệ thống nhà sách mất nhiều thời gian tổng hợp thông tin.

Những vấn đề thường gặp kể trên hoàn toán có thể được giải quyết bằng phần mềm quản lý bán hàng ACMan Shop. Với nhiều ưu điểm đáp ứng nghiệp vụ cho từng ngành hàng, đây là phần mềm được nhiều hệ thống hay cửa hàng sách, văn phòng phẩm chọn lựa.

>>> Xem thêm:

Giải pháp hóa đơn điện tử cho siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi

Phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng bán lẻ

2. Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng sách, văn phòng phẩm ACMan Shop

ACMan Shop là phần mềm quản lý bán hàng đa dụng với tiêu chí tiện lợi, tập trung và tiết kiệm, được đánh giá là phần mềm phù hợp nhất trong việc quản lý cửa hàng sách dành cho những cửa hàng có quy mô lớn hoặc nhiều chi nhánh với những ưu điểm sau:

– Quản lý không giới hạn số đầu sách, thiết bị văn phòng phẩm. Đồng thời quản lý tồn kho chính xác, dễ dàng thống kê số lượng sách, văn hóa phẩm tại một hay nhiều kho

– Đồng bộ thông tin, quản lý tập trung, chủ cửa hàng có thể xem báo cáo trong toàn chuỗi (đại lý, nhượng quyền và sở hữu) một cách chi tiết về mặt hàng bán chạy, mặt hàng còn tồn nhiều và chi tiết tình hình xuất nhập hàng hóa.

– Kết nối phần mềm kế toán, phần mềm hóa đơn điện tử và phần mềm quản trị doanh nghiệp. Giúp cửa hàng, sau này là doanh nghiệp khi phát triển quy mô có thể hợp nhất dữ liệu, quản trị hệ thống toàn diện

– Giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Hệ thống báo cáo rất rõ ràng, có báo cáo phân tích tình hình kinh doanh mà các phần mềm họ từng sử dụng không đáp ứng được. Đặc biệt là các loại báo cáo về dòng tiền, tồn kho

– Phần mềm có thể sử dụng ổn định cả khi mất kết nối mạng, điều mà nhiều phần mềm quản lý bán hàng khác không làm được

– Dễ dàng thiết lập chương trình khuyến mãi trên phần mềm. Tự động áp dụng giá bán được chiết khấu khi chương trình khuyến mãi diễn ra

– Quản lý không giới hạn số lượng khách hàng theo những thông tin chi tiết như họ tên, số điện thoại, địa chỉ, sinh nhật hay lịch sử mua của khách hàng. Ứng dụng quản lý thẻ thành viên điện tử giúp tích điểm khách hàng, tự động nâng/hạ hạng thẻ hay gửi ưu đãi miễn phí cho khách hàng

– Quản lý nhân viên: khả năng phân quyền nhân viên, cho phép ai được phép làm gì/không làm gì hay được phép xem những loại báo cáo nào. Theo dõi hiệu quả làm việc của nhân viên được phản ánh qua doanh số bán của từng người

– Hệ thống báo cáo đầy đủ, dễ hiểu bao quát toàn bộ hoạt động kinh doanh bao gồm: Doanh thu, lỗ lãi, tồn kho, mặt hàng bán chạy, doanh số chi tiết của từng nhân viên, từng mặt hàng/nhóm hàng hóa…

Trên đây là một vài tính năng cũng như những lợi ích mà phần mềm quản lý bán hàng ACMan Shop có thể mang lại cho các cửa hàng kinh doanh sách và văn phòng phẩm. Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn trong việc quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Để được trải nghiệm thử miễn phí giải pháp phần mềm quản lý cửa hàng bán sách ACMan Shop, xin quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Website: acman.vn

Điện thoại: 1900 63 66 85

Hotline: 0966 04 34 34

Email: sales@acman.vn

Bình luận

Xem thêm

Contact Me on Zalo