Email

info@acman.vn

Hotline

0966 04 34 34

Địa chỉ

Tầng 6, Số Nhà 28, Ngõ 460 Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

  1. Home
  2. »
  3. Phần mềm bán hàng
  4. »
  5. Phần mềm quản lý bán hàng cho siêu thị, cửa hàng tiện lợi tốt nhất…

Phần mềm quản lý bán hàng cho siêu thị, cửa hàng tiện lợi tốt nhất hiện nay

Mục Lục
5/5 - (2 vote) cảm ơn bạn thích bài viết

Phần mềm quản lý bán hàng cho siêu thị, cửa hàng tiện lợi tốt nhất hiện nay

   Mở một siêu thị chưa bao giờ là dễ dàng. Có rất nhiều khó khăn bủa vây người quản lý siêu thị mà phần lớn trong đó đến từ việc quản lý theo phương pháp thủ công kém hiệu quả. Hãy cùng ACMan tìm hiểu về những khó khăn này cũng như cách gỡ rồi bằng Phần mềm quản lý bán hàng cho siêu thị trong bài viết dưới đây các bạn nhé!

1. Những khó khăn khi mở siêu thị, cửa hàng tiện lợi

phan-mem-quan-ly-ban-hang-cho-sieu-thi
Phần mềm quản lý bán hàng dành cho siêu thị

a. Dễ nhầm lẫn trong hoạt động

   Mặc dù chỉ là một cái cửa hàng tiện lợi hay siêu thị mini nho nhỏ thôi thì nhiều lúc người quản lý cũng phải điên đầu với những nhầm lẫn dù đã rất cẩn thận trong quá trình làm việc. Bạn rất dễ nhầm lẫn số lượng hàng hóa có trong siêu thị, nhầm lẫn về tiền nong và hơn thế nữa. Điều này dẫn tới tình trạng nắm bắt sai thông tin, khiến hàng hóa tồn dư nhiều, nhầm lẫn trong chi tiêu và xoay vòng vốn,…

Với các siêu thị nhỏ đã vậy, đối với các đại siêu thị lớn thì mọi chuyện càng tệ hơn rất nhiều. Những sản phẩm giá trị ít thì không nói, nhưng với sản phẩm có giá trị cao điều này rất nguy hiểm. Chỉ một sai số tính toán thôi cũng dẫn tới những thiệt hại về doanh thu bán hàng lớn. Do đó, rất nhiều cửa hàng đã chuyển đổi sang phương pháp quản lý dựa trên công nghệ và tự động hóa như triển khai Phần mềm quản lý bán hàng cho siêu thị ACMan Shop.

b. Hiệu suất làm việc kém

   Với việc quản lý bán hàng bằng phương pháp truyền thống, chủ siêu thị không thể thường xuyên kiểm tra được tình trạng của hàng hóa, không nắm bắt được tình hình kinh doanh của từng sản phẩm vì số lượng hàng hóa cực kỳ lớn. Do đó, sẽ rất khó có được sự phân tích đánh giá và nắm bắt kịp thời xu hướng của người tiêu dùng đối với sản phẩm.

Người quản lý sẽ luôn phải lo kiểm kê kho hàng và mất rất nhiều thời gian lãng phí. Việc quản lý bán hàng diễn ra chậm chạp và không có hiệu quả không hề phù hợp với sự phát triển trong nền kinh tế hiện đại, việc giải phóng sức lao động thủ công là điều cần làm.

c. Thiếu chuyên nghiệp

   Ngày nay, khi mà giá cả cũng như chất lượng hàng hóa giữa các bên không có sự khác biệt thì điểm hấp dẫn khách hàng sẽ là phong cách phục vụ. Thái độ của nhân viên là một chuyện. Nhưng các thao tác tưởng chừng đơn giản như kiểm hàng, tính tiền, xuất hóa đơn,… nếu không được tối ưu thì rất dễ khiến khách hàng khó chịu. Thời gian ở các khâu này nên được giảm xuống nhưng độ chính xác lại phải được nâng cao. Đây là những điểm khó có thể làm được với phương pháp tính toán truyền thống.

Chính vì lí do đó, nếu ai đang có ý định mở cửa hàng tiện lợi thì hãy đầu tư ngay cho mình một Phần mềm quản lý bán hàng cho siêu thị chuyên nghiệp và hiệu quả các bạn nhé!

d. Nhân viên gian lận

   Việc nhân viên gian lận hẳn không còn là gì là điều gì quá bất ngờ, đặc biệt là ở các siêu thị mini vì có quá nhiều các loại hàng hóa lớn nhỏ và khách hàng ra vào mua bán liên tục. Trước đây khi phần mềm quản lý siêu thị mini, máy đọc mã vạch hay camera theo dõi còn chưa phổ biến thì việc nhân viên bán hàng gian lận là rất dễ dàng. Lâu dần, điều này sẽ gây thất thoát doanh thu lớn, ảnh hưởng đến thu nhập của chủ siêu thị.

Hiện nay, việc quản lý bằng Phần mềm quản lý bán hàng cho siêu thị sẽ giúp theo dõi và tổng hợp toàn bộ dữ liệu vào trong hệ thống quản lý. Chủ siêu thị có thể dễ dàng theo dõi việc hàng hóa nhập vào có ăn khớp với hàng hóa bán ra và hàng đang tồn kho hay không. Nếu thấy thất thoát hàng hóa, người quản lý cũng có thể truy ngược lại ngày giờ bán hàng, hóa đơn và nhân viên chịu trách nhiệm.

2. Giải pháp mà Phần mềm quản lý bán hàng cho siêu thị ACMan Shop có thể đem lại

Phần mềm quản lý bán hàng ACMan Shop sẽ là phương pháp tối ưu nhất giúp bạn giải quyết những khó khăn trong quá trình quản lý siêu thị, cửa hàng tiện lợi. Cụ thể:

a. Kiểm kho

   Thông thường, tồn kho tại các siêu thị bắt đầu tính từ thời điểm nhà cung cấp giao hàng hoá tới kho cho đến thời điểm hàng hoá được xuất bán ra. Việc quản lý tổng thể hàng tồn kho trên phần mềm sẽ giúp tiết kiệm thời gian đáng kể. Ngay sau khi hàng hóa được bán thành công, phần mềm sẽ tự cập nhật số liệu một cách chính xác và nhanh chóng.

Phần mềm giúp hỗ trợ phản ánh tình trạng kho hàng, mặt hàng nào còn tồn số lượng bao nhiêu, tổng giá trị tồn kho hiện tại như thế nào, thời gian hết hạn của sản phẩm,… từ đó giúp chủ siêu thị mini đưa ra những quyết định nhập hàng và bổ sung hàng hóa kịp thời để có hướng kinh doanh chính xác.

Để dễ dàng hơn trong quá trình vận chuyển cũng như quản lý hàng hóa, tồn kho chính xác, việc tích hợp và tối ưu hoá các thiết bị với đầu đọc mã vạch, máy in mã vạch chuyên dụng cùng phần mềm kiểm tra hàng tồn là giải pháp tối ưu hóa giúp chủ siêu thị có thể quản lý từng mặt hàng một cách cụ thể và chi tiết.

Hơn nữa, tính năng quản lý kho bằng mã vạch với hệ thống mã vạch thông minh nhận diện hàng nhanh chóng, tự động cộng trừ hàng hóa trong kho khi có hoạt động xuất nhập hay bán hàng. Như vậy sẽ xóa bỏ được hoàn toàn hiện tượng chênh lệch số liệu và nhầm lẫn giữa các mặt hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng cho siêu thị ACMan Shop có thể tích hợp với hầu hết các thiết bị cứng như máy in, đầu đọc mã vạch, máy in mã vạch,… trên thị trường hiện nay. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về tính đồng bộ và kết nối của phần mềm.

c. Tăng độ chính xác và hiệu quả công việc

Phần mềm bán hàng tốt nhất
Phần mềm bán hàng tích hợp hóa đơn điện tử

Phần mềm quản lý bán hàng cho siêu thị ACMan Shop cung cấp cho bạn đầy đủ từ các tính năng cơ bản như nhập xuất kho, thanh toán, in hóa đơn,… cho đến các tính năng cần sự chính xác và kết nối cao hơn như quản lý doanh số – lợi nhuận và hỗ trợ các báo cáo cần thiết cho kế toán.

Với giao diện đơn giản và trực quan, nhân viên có thể thực hiện quy trình bán hàng nhanh gọn. Khách hàng sẽ không còn phải xếp hàng dài chờ đợi được thanh toán nữa. Điều đó không chỉ giúp các siêu thị tiết kiệm được thời gian và chi phí mà còn tăng được sự chuyên nghiệp trong mắt người tiêu dùng nữa.

b. Quản lý nhân viên

   Với tính năng phân quyền nhân viên phần mềm cho phép một người dùng (nhân viên, người chủ) có thể thực hiện một hoặc nhiều vai trò cùng một lúc. Trong mỗi vai trò có thể lược bớt công việc nào đó, hoặc hạn chế các hành động.

Việc phân quyền cho nhân viên càng chi tiết sẽ càng giúp bạn theo dõi mọi giao dịch bán hàng của từng người một cách dễ dàng, kiểm soát hiệu suất làm việc chính xác hơn.

ACMan tự hào là một trong những đơn cung cấp phần mềm quản lý bán hàng cho siêu thị hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm mọi người có thể liên hệ đến số hotline: 0966 04 34 34 để được tư vấn cụ thể các bạn nhé!

Đăng ký dùng thử miễn phí và nhận tư vấn về phần mềm ACMan

Tác giả

Thực Hiện Bởi : acman.vn

Phan Thế Thịnh
Phan Thế Thịnh

Bình luận

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm kiếm

Liên hệ tư vấn

Đăng ký ngay, không bỏ lỡ

Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook…
Công ty ACMANTư vấn
Scroll to Top
Nghỉ lễ 10-3

Đăng ký tư vấn

Vui lòng điền thông tin sau. ACMan sẽ liên hệ với bạn trong 24h làm việc