1. Ứng viên: – Vị trí tuyển dụng: Trưởng phòng KD, Nhân viên Kinh doanh – Số lượng tuyển dụng: + Trưởng phòng: 01 ( Nam, có 03 năm kinh nghiệm trở lên) + Nhân viên KD: 05 nhân sự (ưu tiên Nam, mới ra trường) – Tốt nghiệp chuyên ngành QTKD, Marketing, Kinh tế,…
2. Yêu cầu về kỹ năng làm việc: – Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm; – Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và có chí tiến thủ; – Có khả năng sáng tạo và chịu được áp lực công việc; – Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt, có khả năng giao tiếp; – Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và khai thác tốt Internet, Tiếng Anh giao tiếp. 3. Nội dung công việc: – Tìm kiếm thông tin, chăm sóc và ký hợp đồng với khách hàng; – Xây dựng, phát triển và quản lý hệ thống Đại lý phân phối, Cộng tác viên làm việc tại Công ty, các tỉnh, thành phố. – Tổ chức các khóa đào tạo Kế toán máy ACMAN và các khóa đào tạo ngắn hạn khác. – Chăm sóc hệ thống Trường Đào tạo và Nhà sách trên toàn quốc. – Xây dựng, phát triển, quảng bá thương hiệu ACMAN…. 4. Quyền lợi: – Lương thỏa thuận, mức lương hấp dẫn, cạnh tranh. – Thời gian thử việc: từ 1 – 3 tháng. – Sau 06 tháng làm việc chính thức tại Công ty sẽ được xét đóng BHXH, BHYT. – Được đào tạo Kiến thức về sản phẩm, kế toán. Kỹ năng làm việc (giao tiếp, gọi điện thoại, đàm phán với đối tác, kỹ năng lãnh đạo, quản lý). – Cơ hội thăng tiến cao, theo năng lực cá nhân. 5. Hồ sơ thi tuyển: – Đơn xin việc viết tay; – Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (photo); – 02 ảnh 3×4 mới chụp (6 tháng); – Bằng cấp, chứng chỉ liên quan (photo); 6. Thời gian và địa chỉ nộp hồ sơ: – Hạn nộp hồ sơ: hết ngày 15/10/2010. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. – Tại VP: Công ty Cổ phần ACMAN Địa chỉ VP: Tầng 6, Số nhà 28, Ngõ 460 Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội Hotline: 0966 04 34 34 – Fax: 024 6282 2459 Email: info@acman.vnsales@acman.vn
Kinh doanh Acman (Theo www.acman.vn) |