Tuyển nhân viên kinh doanh

Tuyển nhân viên kinh doanh
Đánh giá
1. Ứng viên:
 
– Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Kinh doanh
– Số lượng tuyển dụng: 02 nhân sự. 
– Tốt nghiệp chuyên ngành QTKD, Marketing, Kinh tế,…
– Trình độ: Cao đẳng, Đại học.
 
2. Yêu cầu về kỹ năng làm việc:
 
– Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
– Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và có chí tiến thủ;
– Có khả năng sáng tạo và chịu được áp lực công việc;
– Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt, có khả năng giao tiếp;
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và khai thác tốt Internet, Tiếng Anh giao tiếp.
 
3. Nội dung công việc:
 
– Tìm kiếm thông tin, chăm sóc và ký hợp đồng với khách hàng;
– Xây dựng, phát triển và quản lý hệ thống Cộng tác viên làm việc tại Công ty.
– Chăm sóc hệ thống Trường Đào tạo và Nhà sách trên toàn quốc.
– Xây dựng, phát triển, quảng bá thương hiệu ACMAN.
 
 4. Quyền lợi:
 
– Mức lương thỏa thuận. Gồm: Lương cứng + Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe) + Lương trách nhiệm + % doanh số.
– Thời gian thử việc: từ 1 – 3 tháng.
– Sau 06 tháng làm việc chính thức tại Công ty sẽ được xét đóng BHXH, BHYT.
– Được đào tạo Kiến thức về sản phẩm, kiến thức kế toán. Kỹ năng làm việc (giao tiếp, gọi điện thoại, đàm phán với đối tác, kỹ năng lãnh đạo, quản lý… ).
– Cơ hội thăng tiến cao, theo năng lực cá nhân.
 
5. Hồ sơ thi tuyển:
 
– Đơn xin việc viết tay;
– Hồ sơ ứng viên;
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (photo);
– 02 ảnh 3×4;
– Bằng cấp, chứng chỉ liên quan (photo);
 
6. Thời gian và địa chỉ nộp hồ sơ:
 
– Hạn nộp hồ sơ: hết ngày 15/10/2010. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
– Tại VP: Công ty Cổ phần ACMAN (Gặp Chị Phương – Phòng Hành Chính).
Tầng 4, Số 12 Lô 13b, Trung Yên 11 – Trung Hoà – Cầu Giấy – Hà Nội
  Tel: (84-4) 37834818/ 37834819
  Email: sales@acman.vn
 
 
Phòng Kinh doanh
(Theo ACMAN)
 
 
 

Bình luận

Xem thêm