Phần Mềm Quản Lý Tòa Nhà

4/5 - (4 bình chọn)

    ACMan 9.1 Building được sử dụng công nghệ tiên tiến trên nền điện toán đám mây dữ liệu Online, lập trình trên giải pháp tổng thể, sử dụng đa ngôn ngữ (Tiếng Việt, Tiếng Anh, Ngôn ngữ thứ 3 tùy biến), tích hợp hóa đơn điện tử, phần mềm kế toán thuận lợi cho phát triển Giải pháp ERP Quản trị.

   Phần mềm quản lý tòa nhà ACMan 9.1 Building được lập trình quản lý chi tiết toàn bộ thông tin khách hàng; Quản lý chi tiết danh mục dịch vụ trong tòa nhà, giá điện, giá nước (bậc thang); Cập nhât và quản lý nhật ký dịch vụ hàng tháng, số công tơ nước, công tơ điện hàng tháng; Chương trình tự động tính phí dịch vụ, tính tiền điện, tiền nước hàng tháng.

   Chương trình cho phép gửi thông báo tự động số tiền dịch vụ, tiền điện, nước hàng tháng tới khách hàng qua Email, nhận tiền thanh toán bằng chuyển khoản (tiền mặt) in hóa đơn thanh toán (Hóa đơn điện tử). Tích hợp phần mềm kế toán thống nhất bài toán quản lý tài chính kế toán.

   Phần mềm quản lý tòa nhà ACMan 9.1 Building phù hợp với ban quản lý tòa nhà, các Công ty chuyên kinh doanh dịch vụ tòa nhà, giải pháp quản lý chặt chẽ, chính xác, chuyên nghiệp.

Quy trình triển khai phần mềm quản lý toàn nhà ACMan 9.1 Building:

Đăng ký dùng thử

Đăng ký tư vấn & dùng thử sản phẩm trước khi trước khi chính thức mua sản phẩm

Ký hợp đồng

Ký hợp đông, cai đăt cấp bản quyền, chuyển giao hướng dẫn sử dụng chương trình

BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

Hỗ trợ khách hàng 24/7 trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi

Các gói sản phẩm

Khác hàng xem xét và lựa chọn gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực tế của doanh nghiêp mình đáp ứng tiêu trí Giải pháp tối ưu, Chi phí thấp nhất, Chuyên nghiệp để phát triển.

ACMan 9.1 Building SME

Tích hợp hóa đơn điện tử, thanh toán qua ngân hàng, tích hợp kế toán (sử dụng dưới 1.000 khách hàng)

Giá: 15.000.000 VND

ACMan 9.1 Building BASIC

Tích hợp hóa đơn điện tử, thanh toán qua ngân hàng, tích hợp kế toán (sử dụng dưới 3.000 khách hàng)

Giá: 25.000.000 VND

ACMan 9.1 Building

Tích hợp hóa đơn điện tử, thanh toán qua ngân hàng, tích hợp kế toán (viết theo nhu cầu quản trị doanh nghiệp)

Giá: Liên hệ

Thông tin thêm

Các câu hỏi thường gặp

  • Câu 1: Phần mềm quản lý tòa nhà là gì? Tại sao phải sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà?

    Trả lời:

    Phần mềm quản lý tòa nhà là chương trình chuyên quản lý các dịch vụ trong tòa nhà, chương trình theo dõi hệ thống khách hàng (hộ dân) trong tòa nhà, bảng phí dịch vụ, điện, nươc, tính tiền phí dịch vụ hàng tháng và in hóa đơn đơn thanh toán, kiểm soát và tra cứu lai các thông tin tiền dịch vụ của khách hàng thuận tiện, nhanh tróng, chính xác.

    Doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực quản lý toàn nhà sử dụng phần mềm tiết kiệm thời gian, chi phí, khăng định tính chuyên nghiệp.

  • Câu 2: Ai nên sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà?

    Trả lời:

    Ban quản lý toán nhà, Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ quản lý toàn nhà nên sử dụng phần mềm này, chương trình giúp cho doanh nghiệp quản lý tốt việc cung cấp dịch vụ, theo dõi thông tin khách hàng, quản lý và tính tiền dịch vụ, tiền điện nước, thông tin chính xác, tiết kiệm thời gian, chi phí, khẳng định sự chuyên nghiệp của tổ chức.

    Sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà tích hợp hóa đơn điện tử, thanh toán qua ngân hàng, tích hợp phần mềm kế toán là giải pháp tối ưu đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này.

  • Câu 3: Những khó khăn thường giặp phải trong công tác quản lý tòa nhà?

    Trả lời:

    Số lượng khách hàng nhiều, việc theo dõi thủ công mất nhiều thời gian, tính nhầm lẫn, khó kiểm tra lai các thông tin trong lịch sử, không có phần cảnh báo sự bất thường dịch vụ, tiêu hao điện, nước trong tháng, mất nhiều thời gian trong việc quản lý, tính tiền dịch vụ, điện, nước hàng tháng.

    Hệ thống sổ sách, báo cáo, hóa đơn quản lý dất vất vả cần phải thay bằng một phần mềm quản lý chuyên dụng.

  • Câu 4: Làm thế nào để chọn được phần mềm quản lý tòa nhà tốt (phù hơp) đối với doanh nghiệp bạn?

    Trả lời:

    Từ nhu cầu thưc tế của doanh nghiệp,  những khó khăn trong công tác quản lý thủ công, doanh nghiệp thống kê và cung cấp thông tin cho đơn vị cung cấp phần mềm.

    Nhà cung cấp phần mềm tư vấn giai pháp tổng thể phù hợp, kiểm tra và trải nghiệm trên phần mềm đánh giá sự phù hợp của chương trình. Từ đó hai bên thống nhất ký hợp đồng và triển khai theo giải pháp mà hai bên đã thống nhất.

  • Câu 5: Tại sao bạn phải chọn phần mềm quản lý nước ACMan 9.1 Building cho đơn vị bạn?

    Trả lời:

    ACMan khảo sát nhu cầu quản lý của doanh nghiệp từ đó phân tích và tư vấn lựa chọn giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp nhằm tiếp kiệm thời gian chi phí doanh nghiệp.

    Phần mềm ACMan 9.1 Building chuyên quản lý tòa nhà được tích hợp hóa đơn (Hóa đơn điện tử), tích hợp phần mềm kế toán chương trình giúp doanh nghiệp quản lý tổng thể trên một hệ thống.

    ACMan bảo hành bảo trì hỗ trợ khách hàng 24/7 trong suốt thời gian sử dụng chương trình đảm bảo tính liên tục của hệ thống.

     

Đăng ký tư vấn

Bạn để lại thông tin & nội dung cần tư vấn!

    Cam kết từ ACMan

    Chuyên nghiệp để phát triển là khẩu hiệu trong mọi hành động của ACMan từng bước tạo dựng uy tín, niềm tin vững chắc đối với nhà đầu tư, nhân viên, đối tác, khách hàng và xã hội.

    Contact Me on Zalo