Quy định và hình thức về thanh toán bảo hành sản phẩm

5/5 - (1 bình chọn)

Chính sách và những quy định chung của Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ ACMan về thanh toán và bảo hành sản phẩm.

1. Quy định về thanh toán

Khi đồng ý sử dụng các sản phẩm, dịch vụ phần mềm của ACMan, Quý khách hàng sẽ phải thực hiện việc thanh toán cho ACMan trước khi nhận bàn giao sản phẩm. Chúng tôi có 2 hình thức thanh toán như sau:

a. Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng

Quý khách mua sản phẩm của ACMan chuyển khoản vào tài khoản sau đây:

– Tên Tài khoản: Công ty Cổ phần Phát triển Công Nghệ ACMan

– Số Tài khoản: 12510000382415

– Tại: Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Đông Đô

– Nội dung thanh toán:

Chú ý: Sau khi thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, Quý khách hàng nên liên lạc với bộ phận bán hàng của ACMan để thông báo về việc Quý khách đã thực hiện việc thanh toán tiền. ACMan sẽ kiểm tra tiền về tài khoản và thực hiện việc bàn giao sản phẩm cho Quý khách.

b. Thanh toán bằng tiền mặt

Trường hợp tổng giá trị thanh toán dưới 20.000.000đ, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên bán hàng của ACMan. Lưu ý, khách hàng chỉ thanh toán cho nhân viên của ACMan khi có đủ giấy tờ: Giấy giới thiệu của công ty về việc nhận tiền mặt hoặc Phiếu thu tiền (có đóng dấu và ghi rõ số tiền), thẻ nhân viên, chứng minh nhân dân của người được ghi trong giấy giới thiệu.

2. Quy định về bảo hành, bảo trì của ACMan

a. Nội dung bảo hành, bảo trì phần mềm ACMan

Phần mềm được nâng cấp theo chế độ kế toán, thuế; Xử lý mọi vướng mắc trong quá trình sử dụng chương trình; Kiểm tra số liệu cảnh báo sai sót nếu có (3 tháng/1 lần); Hỗ trợ cài đặt chương trình khi máy tính gặp sự cố (Không bao gồm hỗ trợ phần cứng và hệ điều hành, phần mềm khác); Hỗ trợ kiểm tra dữ liệu, hóa đơn chứng từ, phát hành Báo cáo tài chính, Quyết toán thuế, Sổ kế toán khi kết thúc năm tài chính; Hỗ trợ chuyển số dư cuối kỳ và chuẩn hóa cơ sở dữ liệu cho năm tài chính mới.

Doanh nghiệp sử dụng phần mềm kế toán tích hợp hóa đơn điện tử được miễn phí nâng cấp bảo trì Hóa đơn điện tử trong 12 tháng kể từ ngày ký hợp đồng (hết bảo hành phí nâng cấp được quy định theo từng gói sản phẩm). Miễn phí lưu trữ hóa đơn 10 năm.

b. Nội dung bảo hành thiết bị USB – Token

Thiết bị USB – Token được bảo hành trong vòng 12 tháng kể từ ngày ký hợp đồng nếu xảy ra các lỗi kỹ thuật của thiết bị. Thiết bị không được bảo hành nếu bị vỡ, dính nước, cháy nổ, biến dạng, hư hỏng do va đập hóa chất, chất lỏng làm hỏng.

c. Phương thức thực hiện bảo hành, bảo trì và hỗ trợ

Mọi phát sinh, vướng mắc trong quá trình sử dụng kế toán ghi vào nhật ký sổ bảo hành và đồng thời chuyển vướng mắc đó về bộ phận bảo hành hỗ trợ khách hàng Công ty Cổ Phần ACMAN thông qua điện thoại, chat, Email hoặc trực tiếp.

Bộ phận bảo hành hỗ trợ khách hàng ACMAN tiếp nhận thông tin xử lý và giải đáp tức thời cho khách hàng (Thời gian khắc phục tối đa 2 ngày làm việc kể từ khi nhận được yêu cầu hoặc thống nhất bằng văn bản).

 

Địa chỉ và thông tin liên hệ của ACMan

Công ty Cổ phần Phát triển Công Nghệ ACMan

Địa chỉ Văn phòng: Tầng 6, Số nhà 28, Ngõ 460 Khương Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Tổng đài: 1900 63 66 85

Hotline: 0966 04 34 34

Email: info@acman.vn

Website: https://acman.vn

Bình luận

Xem thêm

Contact Me on Zalo