Theo kế hoạch phát triển kinh doanh Công ty Cổ phần phát triển Công nghệ ACMAN cần tuyển một số nhân viên có năng lực, đam mê và yêu thích kinh doanh trình độ từ cao đẳng trở lên có kinh nghiệm thực tế, trong lĩnh vực Marketing, kinh tế, kinh doanh bán hàng trực tuyến, trực tiếp chi tiết như sau:

 

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kinh doanh, Marketing online

Số lượng: 3 người

Giới tính: Nam/Nữ

Trình độ: Cao đẳng trở lên

Kinh nghiệm:1 năm kinh nghiệm trở lên (Chấp nhận SV mới ra trường nếu đủ năng lực và tâm huyết)

Mức lương: 5.000.000 đến 8.000.000 VNĐ

Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức (toàn thời gian cố định)

Thời gian thử việc: 1 tháng

Ngành nghề: Bán hàng - Kinh doanh - Quảng cáo/Marketing/PR

Tính chất công việc: Việc làm thu nhập cao

1. Mô tả công việc:

- Tìm kiếm thông tin, chăm sóc và ký hợp đồng với khách hàng; chuyên về các phần mềm và dịch vụ liên quan
- Xây dựng, phát triển và quản lý hệ thống khách hàng cũ, hệ thông cộng tác viên, đại lý của Công ty mở rộng thị trường.
- Xây dựng, phát triển, quảng bá thương hiệu ACMAN.

- Lập và triển khai kế hoạch marketing online; Lập kế hoạch và chủ trì việc triển khai các công việc Marketing ngắn hạn và dài hạn phù hợp với chiến lược kinh doanh trong từng thời kỳ;

- Triển khai các công việc quảng cáo mở rộng thị trường;
- Viết bài giới thiệu thông tin về sản phẩm và công ty,sự kiện truyền thông và PR
- Quản trị nội dung website Công ty;
- Giữ quan hệ ngoại giao với các đối tác theo sự chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, tổ chức hội thảo;
- Thống kê dữ liệu kinh doanh, phân tích và dự đoán thị trường;
- Tổng hợp thông tin khảo sát thị trường, thống kê dữ liệu và phân tích xu hướng thị trường, phân tích đối thủ cạnh;
- Phối hợp với các bộ phận khác để tương tác công việc Marketing – Kinh doanh, bán hàng

2. Yêu cầu công việc:

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan
(chấp nhận SV mới ra trường nếu đủ năng lực và tâm huyết)
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và có chí tiến thủ;
- Có khả năng sáng tạo và đam mê kinh doanh
- Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt, có khả năng giao tiếp;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và khai thác tốt Internet, Tiếng Anh

3. Quyền lợi được hưởng:

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ sáng thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật

- Được đào tạo kiến thức về kinh doanh và kỹ năng mềm

- Lương cứng + phụ cấp, lương % và thưởng doanh số (5.000.000 đến 8.000.000 triệu, không hạn chế thu nhập tăng theo năng lực)
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo luật lao động, BHXH, nghỉ phép, thưởng lễ, tết, du lịch...

4. Yêu cầu hồ sơ:

- CV nêu rõ quá trình làm việc

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch bản photo
- Bản photo chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Vui lòng nộp hồ sơ qua Email: tuyendung.acman@gmail.com hoặc đến nộp trực tiếp tại văn phòng.

- Hotline: 0966 04 34 34

5. Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2017, (Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)!